ทึ่ง! น้องบอส เด็กตรังวัย 6 ขวบ สมาชิก “วงแตก” โชว์ลีลาตีกลองเพลงร็อกขั้นเทพ ขีดความสามารถเกินวัย สืบทอดสายเลือดพ่อเป็นมือกีตาร์วงดังปักษ์ใต้ 'วงกางเกง' เจ้าตัวเผยไอดอลในดวงใจ คือ สลิปน็อต...

ที่ตลาดประชารัฐ ตลาดวัฒนธรรม ถนนสายวัฒนธรรม ต.นาตาล่วง อ.เมืองตรัง เป็นแหล่งโบราณคดียุคประวัติศาสตร์ที่พบในเขาสามบาตร ซึ่งกรมศิลปากรได้ขึ้นทะเบียนไว้เป็นแหล่งเรียนรู้ทางวัฒนธรรม มีเหล่าบรรดาพ่อค้าแม่ค้านำอาหาร พืชผักพื้นบ้าน และกิจกรรมประเพณีวัฒนธรรมท้องถิ่นมาแสดง และเปิดโอกาสให้เด็กๆ และเยาวชนได้แสดงความรู้ความสามารถ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้คนที่มาเที่ยวชมตลาดต่างทึ่งไปตามๆ กัน เมื่อเห็นความสามารถของหนูน้อยวัย 6 ขวบ ชื่อว่า ด.ช.จิรบดี อินทร์เทียร หรือน้องบอส ชั้นประถมปีที่ 1 โรงเรียนโพธิ์วิเชียรชัย ตั้งอยู่ ต.โคกหล่อ อ.เมืองตรัง กำลังโชว์ลีลาตีกลองอย่างสุดเหวี่ยงท่ามกลางผู้คนมายืนดูความสามารถกันเนืองแน่น แทบไม่เชื่อสายตาตัวเองว่าหนูน้อยอายุแค่ 6 ขวบจะทำได้ขนาดนี้ ร่วมกับเพื่อนรุ่นพี่ ชื่อวงดนตรี “วงแตก” รวม 4 คน คือ นายพัทธพงศ์ ชัยชนะ หรือปอนด์ อายุ 15 ปี เรียนอยู่โรงเรียนวิเชียรมาตุ ด.ช.นนทกานต์ ทิพอักษร อายุ 14 ปี เรียนอยู่โรงเรียนวัดควนศรีนวล อ.นาโยง จ.ตรัง มือกีตาร์ และ นายเกียรติศักดิ์ อินทร์เทียร อายุ 15 ปี พี่ชายของน้องบอส กำลังศึกษาอยู่วิทยาลัยการอาชีพตรัง มือเบส 

...

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า 1 ใน 4 นักดนตรี มีน้องบอสที่เป็นมือกลองโดดเด่นที่สุด และอายุน้อยที่สุดที่มีความสามารถในการโชว์ตีกลองเสมือนนักดนตรีมืออาชีพ ออกลีลาตีกลองแบบเร้าใจ เล่นเพลงได้ทุกแนว ทั้งสตริง เพลงเพื่อชีวิต เพลงร็อก และเพลงสากล เรียกเสียงปรบมือและทิปจากการเปิดหมวกในวันนี้นับพันบาท 

น้องบอส บอกว่าโตขึ้นจะนักดนตรีมืออาชีพเหมือนพ่อ ทราบชื่อ นายโกวิทย์ อินทร์เทียร ขณะนี้เป็นมือกีตาร์ประจำ “วงกางเกง” เป็นกลุ่มศิลปินนักร้องชื่อดังก้องในปักษ์ใต้ และน้องบอส บอกว่าไอดอลของตน คือ “วงสลิปน็อต” เป็นวงเฮฟวี่เมทัลจากดิมอยน์ รัฐไอโอวา สหรัฐอเมริกา ก่อตั้งขึ้นในปี 1995

ทั้งนี้ทราบว่า ขณะนี้คิวจอง “วงแตก” กำลังเป็นที่สนใจมาก หลายหน่วยงาน หลายองค์กรติดต่อเข้ามาไปแสดงอย่างต่อเนื่อง คิวยาวมาตั้งแต่ช่วงเทศกาลปีใหม่ยาวมาถึงตรุษจีน ตกสัปดาห์ละ 5 วันเป็นอย่างต่ำ บางวันคิวแสดงถึง 2 แห่งในวันเดียวกัน เพราะลูกค้าต่างชื่นชอบ น้องบอส มือกลองขั้นเทพตัวจิ๋ว ซึ่งทำให้คนตรังทั้งหวัดทึ่งไปตามกัน ณ เวลานี้.