คลิปเดือด "ศึกปะทะกลางถนน" ปมขับรถปาดหน้ากัน ลุงใช้ไม้ทุบรถ หนุ่มคว้ามีดฟันเลือดอาบ ล่าสุด ผู้บาดเจ็บเข้าแจ้งความ สภ.เมืองสกลนคร แล้ว

จากกรณีผู้ใช้ TikTok @นายหัว บอล ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์ ชายสูงอายุคนหนึ่งมีเรื่องทะเลาะกันกับชายหนุ่มคนหนึ่งกลางถนน จนถึงขั้นมีการลงไม้ลงมือกัน โดยคลิปเหตุการณ์เป็นภาพที่ถ่ายจากโทรศัพท์มือถือ ปรากฏเป็นชายสูงวัยคนหนึ่งถือไม้ยาวอยู่ในมือ กำลังทะเลาะด่าทอกับคู่กรณีที่เป็นชายหนุ่มคนหนึ่ง แล้วต่อมาชายหนุ่มคู่กรณีก็คว้าอาวุธวิ่งเข้าไปฟันคุณลุงคู่กรณี ก่อนที่จะเดินย้อนกลับมาขึ้นรถเก๋งสีดำ ซึ่งในคลิปดังกล่าวไม่ได้มีการอธิบายรายละเอียดว่า เหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นจากสาเหตุใด

ล่าสุด วันที่ 29 ส.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณหน้าเต็นท์รถมือสองแห่งหนึ่งใกล้สี่แยกกกส้มโฮง ต.ธาตุเชิงชุม อ.เมืองสกลนคร จ.สกลนคร จึงได้เดินทางไปสอบถามรายละเอียดข้อเท็จจริงเหตุการณ์กับ น.ส.น้ำฝน และ น.ส.อ้อม คนเห็นเหตุการณ์และเป็นคนถ่ายคลิปลงใน TikTok เล่าเหตุการณ์ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ 26 ส.ค.ที่ผ่านมา ขณะกำลังนั่งทำงานตามปกติ คุณแม่ของคุณบอลเจ้าของบริษัท เดินมาบอกว่าได้ยินเสียงคนทะเลาะกันด้านหน้าให้ออกไปดูหน่อย จึงได้พากันเดินออกไปดู ก็เห็นจังหวะคุณลุงคนหนึ่งใช้ไม้ฟาดไปที่รถเก๋งสีดำ 2-3 ครั้ง

จากนั้น คู่กรณีที่เป็นชายหนุ่มที่อยู่ในรถเก๋งก็ออกมาจากรถพร้อมมีดดาบในมือ แล้วพุ่งเข้าไล่ฟันคุณลุงจนล้มลง ลุกขึ้นได้ลุงแกก็รีบวิ่งหนีไป ชายหนุ่มเจ้าของรถเก๋งก็เดินกลับไปขึ้นรถขับจากไป ส่วนคุณลุงมีบาดแผลถูกฟันได้รับบาดเจ็บมีเลือดอาบใบหน้า ก็เดินย้อนกลับไปขี่จักรยานยนต์แยกจากไป ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพวกตนไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุใด

...

ทางด้าน นายต้น พนักงานเต็นท์รถตรงจุดเกิดเหตุ เล่าว่า เห็นตอนที่คุณลุงคนนั้นใช้ไม้ฟาดไปยังรถเก๋งคู่กรณี 3 ครั้ง จากนั้นคนขับเก๋งที่เป็นวัยรุ่นคู่กรณีคว้าเอามีดดาบในรถลงมาฟันคุณลุงจนได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลที่บริเวณใบหน้า ซึ่งตนไม่ทราบว่าทั้งสองคนทะเลาะวิวาทกันมาจากไหนอย่างไร หลังจากนั้นก็ต่างแยกย้ายกันไป

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.ชัชวาลย์ ดวงแก้ว ผกก.สภ.เมืองสกลนคร เผยว่า หลังเกิดเหตุ นายฮุง เตริ่นดิน อายุ 60 ปี ผู้บาดเจ็บได้เข้าแจ้งความแล้ว จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้บาดเจ็บอ้างว่า ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนนรัฐบำรุงมุ่งหน้าแยกกกส้มโฮง วัยรุ่นคู่กรณีซึ่งขับขี่รถยนต์เก๋งสีดำ แล้วได้มีการขับรถปาดหน้าแล้วได้มีปากเสียงกัน ที่บริเวณหน้าร้านหมูกระทะปี๊ดปี้ปิ้ด แล้วได้มีการแยกย้ายกันไป

แต่ปรากฏว่า ได้มีการขับรถตามกันไปถึงที่บริเวณแยกกกส้มโฮง นายฮุงได้ใช้ท่อนไม้ทุบที่บริเวณรถยนต์ของนายคู่กรณี จากนั้นคู่กรณีจึงได้ใช้อาวุธมีดที่อยู่ในรถฟันไปที่นายฮุงได้รับบาดเจ็บเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์สกลนคร ซึ่งขณะนี้ทราบตัวคู่กรณีที่เป็นผู้ใช้อาวุธมีดทำร้ายลุงแล้ว รอผลตรวจร่างกายจากแพทย์แล้วจะได้ออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหา และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.