สาวร้อยเอ็ด โชคปังมาก ซื้อหวยตามทะเบียนป้ายแดง ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 3 ใบ รับทรัพย์ 18 ล้าน กลายเป็นเศรษฐีในพริบตา หลังพ่อค้านำลอตเตอรี่มาขายให้ถึงมือขณะกินข้าวเมื่อวานเย็นที่บ้านพัก

เมื่อวันที่ 1 ก.ค. 67 ที่ จ.ร้อยเอ็ด ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า พบผู้ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 3 ใบ ได้รับเงินรางวัล 18 ล้านบาท ทราบชื่อคือ นางนฤมล หนองขุ่นสาร อายุ 30 ปี ชาวบ้านหนองโน ต.รอบเมือง อ.หนองพอก ในงวดวันที่ 1 กรกฎาคม 2567 หมายเลข 434503  


แต่เนื่องจากนางนฤมล หนองขุ่นสาร ป่วยด้วยโรคหัวใจ จึงไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ เพราะอยู่ในอาการดีใจจนมีอาการวิงเวียน จึงได้มอบหมายให้แม่เป็นผู้ให้สัมภาษณ์แทน


โดย นางสุภาพ หนองขุ่นสาร อายุ 54 ปี แม่ของผู้ถูกรางวัล เล่าว่า ก่อนหน้านี้ลูกสาวได้ซื้อรถยนต์อเนกประสงค์ ยี่ห้อฟอร์ด เอเวอเรสต์ สีดำ ทะเบียนป้ายแดง ม-3203 กทม. มาได้ประมาณ 1 เดือน หลังจากนั้นพ่อค้าขายลอตเตอรี่ซึ่งมาเห็นว่าทะเบียนตรงกับลอตเตอรี่ที่เหลือติดแผง จึงได้เอามาขายให้ในช่วงเย็นวานนี้ 


พอมาลุ้นรางวัลปรากฏว่า ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 3 ใบ จะได้รับเงินรางวัล 18,000,000 บาท ดีใจเป็นอย่างมาก ลูกสาวเองที่ป่วยเป็นโรคหัวใจถึงกับต้องดมยา เพราะไม่เคยคิดเคยฝันว่าจะถูกรางวัลใหญ่ขนาดนี้มาก่อน ส่วนเงินที่ได้ลูกสาวก็จะได้วางแผนในการใช้จ่ายต่อไป แต่ตอนนี้ยังคิดอะไรไม่ออก

...


ด้านนายสมัคร ปากวิเศษ พ่อค้าขายลอตเตอรี่ บอกว่า รู้สึกดีใจที่ตนเหมือนเอาโชคใหญ่มาให้กับครอบครัวนี้ ซึ่งก็รู้จักกันดี ทีแรกตนก็ไม่คิดว่าจะมีรางวัลใหญ่อยู่ในแผงมาก่อน เอามาขายให้กับมือ ขณะผู้ถูกรางวัลกำลังนั่งกินข้าวด้วย.