"เนวิน" ยังขลัง "ไชยชนก" ลูกชายคนโต มีคะแนนนำในหน่วยเลือกตั้ง เขต 2 บุรีรัมย์ แบบหายใจรดต้นคอ โดยมี "พรรคก้าวไกล" จี้ตามมาติดๆ ขณะที่หลายหน่วยเลือกตั้งในจังหวัด "ภูมิใจไทย" ยังมีคะแนนนำ 

เมื่อวันที่ 14 พ.ค. 66 จ.บุรีรัมย์ ภายหลังการปิดหีบเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเป็นการทั่วไป ในเวลา 17.00 น. หน่วยเลือกตั้งที่ 7 เขตเลือกตั้งที่ 2 บริเวณศาลากลางหมู่บ้านไทยเจริญ หมู่ที่ 4 ต.อิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ได้เริ่มทำการนับคะแนนเลือกตั้ง โดยในช่วงแรกของการนับคะแนน ได้มีพายุฝนโปรยปรายลงมาอย่างต่อเนื่องสักระยะหนึ่ง ก่อนเริ่มซาลงในเวลาต่อมา

ซึ่งผลการนับคะแนนปรากฏว่าหมายเลขของผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขต ที่มีคะแนนสูสีไล่เลี่ยกัน คือ หมายเลขของผู้สมัคร เบอร์ 1 นายไชยชนก ชิดชอบ ผู้สมัครจากพรรคภูมิใจไทย ซึ่งเป็นบุตรชายคนโตของนายเนวิน กับ นายวิทธิลักษณ์ จันทร์ธนสมบัติ ผู้สมัครเบอร์ 5 จากพรรคก้าวไกล และ นายปรัญชญา ตรีกาญจนา ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดบุรีรัมย์ เบอร์ 4 จากพรรคเพื่อไทย 

นอกจากนี้ในส่วนหมายเลขของพรรคการเมือง หรือแบบบัญชีรายชื่อ ทั้ง 3 พรรคการเมือง ก็มีคะแนนไล่เรียงกันมาแบบติดๆ กระทั่งการนับคะแนนเสร็จ เมื่อเวลาประมาณ 18.30 น. ปรากฏว่า ผู้ที่ได้คะแนนนำมาเป็นอันดับที่ 1 ของแบบแบ่งเขตเลือกตั้ง คือ นายไชยชนก ชิดชอบ บุตรชายคนโตนายเนวิน ชิดชอบ ผู้สมัคร ส.ส.บุรีรัมย์ เขต 2 เบอร์ 1 จากพรรคภูมิใจไทย ได้คะแนน 184 คะแนน ส่วนผู้ที่ได้คะแนนมาเป็นลำดับที่ 2 คือ นายวิทธิลักษณ์ จันทร์ธนสมบัติ ผู้สมัครเบอร์ 5 จากพรรคก้าวไกล ได้คะแนน 54 คะแนน และลำดับที่ 3 คือ นายปรัญชญา ตรีกาญจนา ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดบุรีรัมย์ เบอร์ 4 จากพรรคเพื่อไทย ได้คะแนน 18 คะแนน

ในส่วนของแบบบัญชีรายชื่อ คะแนนมาลำดับที่ 1 คือ พรรคภูมิใจไทย เบอร์ 7 ได้ 103 คะแนน ส่วนลำดับ 2 คือ พรรคก้าวไกล เบอร์ 31 ได้ 90 คะแนน และลำดับที่ 3 คือ พรรคไทยสร้างชาติ เบอร์ 22 ได้ 31 คะแนน ส่วนพรรคเพื่อไทย เบอร์ 29 ได้ 26 คะแนน

...

ทั้งนี้สำหรับหน่วยเลือกตั้งที่ 7 ต.อิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ เขตเลือกตั้งที่ 2 จังหวัดบุรีรัมย์ บริเวณศาลากลางหมู่บ้าน หมู่ที่ 4 บ้านไทยเจริญ ต.อิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ แห่งนี้ มีประชาชนผู้มีสิทธิลงคะแนนเลือกตั้งทั้งหมด 436 คน และมีผู้เดินทางมาใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้ง 303 คน