"ปู่ฤาษีอุดร" วิดีโอคอลขอโทษสาว หลังเก็บหลักฐานแฉลวงโลก ยอมรับผิดทุกอย่าง จากนี้ขอเดินสายขาว พร้อมขอโอกาสยืนได้อีกครั้งในสังคม

วันที่ 7 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี น.ส.นิ (นามสมมติ) ชาว จ.อุดรธานี แจ้งความดำเนินคดีกับ ปู่ฤาษีอุดร มหามุณีชัยภักดี หรือ นายวีระยุทธ ชัยภักดี อายุ 36 ปี ชาว จ.อุดรธานี ที่อ้างตัวเป็นพ่อปู่ฤาษีอุดร หลังจากก่อนหน้านี้ ปู่ฤาษีอุดร ได้ชวนไปทำพิธีมุดถ้ำเปิดขุมทรัพย์รับโชค พร้อมกับพูดคุยผ่านแชตไลน์ ลักษณะคุกคามทางเพศ แต่หญิงสาวไม่หลงกล พยายามชวนคุยเพื่อเก็บหลักฐานนำมาแจ้งความเอาผิด ซึ่งเมื่อวานนี้ พ่อปู่ฤาษีอุดร ไปออกรายการทีวีรายการดังขอโทษผู้เสียหาย และผู้ที่ตัวเองพาดพิงว่าเป็นลูกศิษย์ดารา

ล่าสุดเวลา 10.30 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านพักของ พ่อปู่ฤาษีอุดรอีกครั้ง พบแม่และพ่อปู่ฤาษีอุดรนั่งอยู่ในอาศรม โดยบอกว่า มาถึงบ้านตั้งแต่เมื่อคืน โดยพ่อปู่ดูท่าทางเหนื่อยจากการเดินทาง

โดยพ่อปู่ฤาษีบอกว่า ตนเองยอมรับผิดทั้งหมดแล้ว วันนี้จะเดินทางไป สภ.โนนสูง ถอนแจ้งความน้องนิ จะไม่เอาเรื่องเอาราว และไม่อยากให้น้องนิเอาเรื่องด้วย จากนั้น พ่อปู่ฤาษี ได้วิดีโอคอลขอโทษน้องนิว่า

"ขอขมาลาโทษที่ทำผิด ต้องขอน้องนิ ยอมรับว่ากระทำผิดไปจริง การทำผิดนั้นยอมรับว่าไม่มีสติ ต่อไปเรื่องแบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก จากนี้สัญญาจะไม่มีการกระทำแบบนี้อีกแล้ว ขอให้อโหสิ หากน้องนิจะไม่อโหสิ หรืออโหสิ ในฐานะตนขอขมาลาโทษในการกระทำที่ล่วงเกินไปในครั้งนี้" ขณะที่น้องนิได้แต่มองหน้าและไม่พูดอะไร

ปู่ฤาษีอุดร เปิดเผยว่า การกระทำดังกล่าวปู่ยอมรับผิดทุกประการ ยอมรับว่าขาดสติ โอกาสนี้ขอขมาลาโทษผ่านสื่อมวลชน ขอขมาลาโทษน้องนิ และขอขมาลาโทษคุณเอ็มมี่ แม็กซิม ด้วย การพูดครั้งนี้จนพูดจากใจจริงตอนนี้ หากเรื่องเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกครั้งจะลงโทษผมยังไงก็ได้ จากนี้ขอโอกาสให้ผมยืนในสังคม ส่วนจะให้ตนออกไปจากเพศฤาษี และไปสมัครงานทำงานประจำนั้น ตนคงทำไม่ได้ จากนี้ขอยุติบทบาทฤาษีไปก่อน และขอทำใจก่อนจากนี้ คิดว่าคงจะเดินทางสายปู่ฤาษีสายขาวต่อไป และจะเดินทางไปตามหมายเรียกของตำรวจ สภ.บ้านดุง วันที่ 11 เม.ย.นี้.

...