คนขับปั้นจั่นดึงลวดสลิง ขณะตอกเสาเข็มทำสะพานลอยข้ามโรงเรียนบ้านบัว จ.บุรีรัมย์ เกิดสลิงสะบัดโดนสายไฟฟ้าแรงสูง ทำให้ถูกช็อตต่อหน้าเพื่อนร่วมงาน แม้จะพยายามปั๊มหัวใจช่วยแต่ไม่สำเร็จเสียชีวิตคาที่

เมื่อวันที่ 3 ก.พ. 66 ร.ต.อ.พรชัย บำรุงศิลป์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งกระแสไฟฟ้าช็อตคนงานเสียชีวิต ที่บ้านบัว ต.บ้านบัว อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ จึงประสานหน่วยกู้ชีพตำบลบ้านบัว และหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมร่วมตรวจสอบ โดยที่เกิดเหตุเป็นถนนสายบุรีรัมย์-นางรอง บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันพีที

...

จุดเกิดเหตุพบชาวบ้านและคนงานก่อสร้าง กำลังตื่นตระหนกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พบร่างชายสวมเสื้อสีน้ำเงินแขนยาว กางเกงขายาว นอนไม่ได้สติอยู่หน้าปั๊มน้ำมัน ทราบชื่อต่อมา นายสกล คำภาทู อายุ 46 ปี ชาวบ้าน ม.2 ต.ไพบูลย์ อ.น้ำขุ่น จ.อุบลราชธานี เป็นคนขับรถปั้นจั่นตอกเสาเข็มหน่วยกู้ภัยพยายามปั๊มหัวใจช่วยเหลือ หลังจากไม่พบชีพจร ก่อนจะเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สอบถามเพื่อนร่วมงานผู้เสียชีวิตทราบว่า บริเวณดังกล่าวจะทำการก่อสร้างสะพานลอย เนื่องจากบริเวณนั้นเป็นแหล่งชุมชน และมีโรงเรียน ช่วงเกิดเหตุนายสกล ผู้เสียชีวิตซึ่งกำลังขับปั้นจั่นตอกเสาเข็มอยู่ ได้ลงจากรถมาเพื่อดึงสายสลิงให้เข้าร่องที่จะดำเนินการตอกเสาเข็ม แต่คาดว่าจังหวะดังกล่าวผู้ตายน่าจะกระชากสลิง ทำให้สลิงสะบัด ไปโดนสายไฟฟ้าแรงสูง จากนั้นได้เกิดเสียงช็อตดังสนั่น ก่อนนายสกล จะกระเด็นล้มลง ท่ามกลางความตกใจของชาวบ้านและนักเรียนที่กำลังเลิกเรียนมาพบเห็นเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ตำรวจจะสอบสวนสาเหตุของเหตุการณ์ในครั้งนี้อีกครั้ง.