• ซ่อมเถอะ ชาวบ้านจากหมู่ 5 ต.โคกยาง อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ บ่นลั่นมาว่า ทนใช้ ถนนชำรุด เป็นหลุมเป็นบ่อเป็นเส้นทางยาวมานานเต็มทีไม่มีการ ปรับปรุง แก้ไขเสียที เคยแจ้งปัญหาความเดือดร้อนไปที่ อบต.โคกยาง หวังให้เร่งจัดงบประมาณซ่อมแซมก็ เงียบฉี่ ทุกวันนี้ถนนยังเต็มไปด้วยหลุมเล็ก หลุมใหญ่ ยาวไปหลายหมู่บ้าน...
  • ขวางทาง คนเดินถนนใช้ ฟุตปาท ไม่ได้ แจ้งมา ร้านบะหมี่ บริเวณแยกเจริญศรี ฝั่งตลาดต้นตาล ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น ตั้งร้านขายบน ฟุตปาท ตั้งโต๊ะให้ลูกค้านั่งรับประทาน มุงหลังคาขึงผ้าใบ กีดขวาง ทางเท้า ทำให้ต้องลงไปเดินบนถนนเสี่ยงรถ เฉี่ยวชน ฝากให้เทศกิจไปตรวจสอบหน่อย ทำไมปล่อยขายมานานมาก...
  • น้ำขยะ ชาวบ้านเครือวัลย์ หมู่ 12 ต.ห้วย แถลง อ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา เดือดร้อนจาก บ่อขยะ ของเทศบาลที่อยู่ใกล้ ชุมชน แค่ 500 เมตร สร้างปัญหา กลิ่นเหม็น และฝูงแมลงวัน น้ำเสีย จากบ่อขยะยังไหลลงแหล่งน้ำสาธารณะที่ใช้ผลิต ประปาหมู่บ้าน ทำให้คนใช้น้ำเกิดอาการ ผื่นคัน ชาวบ้านวอนให้แก้ไขให้ถูกหลักสุขาภิบาล หรือย้ายออกไปไกลๆเลยยิ่งดี...
  • เสียบ่อย คนใช้รถใช้ถนนแจ้งว่า สัญญาณไฟจราจรบริเวณ สามแยกนอก เข้าตลาดบางปะกง ถนนสุขุมวิท ต.บางปะกง อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ไฟแดง เสียบ่อยมากเกินไป ล่าสุดเกิดอุบัติเหตุรถ เฉี่ยวชน 2 วันติดต่อกัน อันตราย มาก คนใช้ถนนเส้นนี้ทุกวันเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ซ่อมแซม ให้ใช้งานได้ยาวนานหน่อย ไม่อยากเสี่ยงบ่อยๆ...
  • หลุมท่อ ซอยอื่นมีปัญหา ฝาท่อสูง น้ำไม่ระบาย แต่ในซอย โชคชัยร่วมมิตร ถนนวิภาวดีรังสิต 16 เขตจตุจักร กทม. มาแปลกกว่า ทำ ฝาท่อต่ำ กว่าผิวถนนเป็น หลุมแอ่ง ติดๆกันหลายท่อ ส่งผลให้การสัญจรไม่สะดวกสบายโดยเฉพาะ มอเตอร์ไซค์ ชาวบ้านสงสัยทำไมวัดระดับไม่ได้ มาตรฐาน แล้วไม่มีการแก้ไข หรือต้อง ทนใช้ กันไปแบบนี้ เขตพื้นที่ช่วยตอบที...

...

helpcenter@thairath.co.th 
โทร.0-2127-1000 กด 2
แฟกซ์ 0-2272-1333
จันทร์-เสาร์ 09.00-17.00 น. เว้นวันอาทิตย์