เศร้าใจ หนูน้อยวัย 3 ขวบ ถูกรถบรรทุก 10 ล้อชน ล้อเหยียบหัวเละตายสยองกลางถนน ขณะซื้อไอศกรีมเสร็จกำลังจะข้ามถนนไปหาแม่ที่ยืนรอ

เมื่อวันที่ 3 พ.ค. 65 ร.ต.อ.วิทูรย์ พาพลงาม รอง สว.สอบสวน สภ.หนองบัวแดง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุก 10 ล้อ ชนคนข้ามถนนเสียชีวิต บริเวณบ้านโนนดู่ หมู่ 4 ตำบลคูเมือง อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ ถนนสายอำเภอหนองบัวแดง-อำเภอภักดีชุมพล จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลอำเภอหนองบัวแดง และ เจ้าหน้าที่ศูนย์กู้ชีพหลวงศิริ อำเภอหนองบัวแดง


ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพหัวเละ สมองกระจาย นอนจมกองเลือดอยู่บริเวณไหล่ทาง สวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้น ทราบต่อมาชื่อ ด.ช.ธนภัทร (นามสมมติ) อายุ 3 ขวบ ห่างออกไปพบรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 81-1223 ชัยภูมิ ส่วนคนขับยืนรอมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ เมื่อพนักงานสอบสวน สภ.หนองบัวแดง มาถึงที่เกิดเหตุได้สังเกตเห็นว่ามีชาวบ้าน ญาติ หนูน้อยวัย 3 ขวบที่ถูกรถ 10 ล้อชนและเหยียบหัวตายอนาถ มีท่าทางโกรธแค้นและพร้อมที่จะเข้ารุมประชาทัณฑ์คนขับรถ 10 ล้อได้ทุกเมื่อ พนักงานสอบสวนจึงรีบให้ตำรวจ สภ.หนองบัวแดง ควบคุมตัวคนขับรถ 10 ล้อไปรอการสอบสวนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นที่โรงพัก

สอบถามชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ หนูน้อยวัย 3 ขวบได้ซื้อไอศกรีมที่ฝั่งตรงข้าม เมื่อซื้อเสร็จกำลังจะเดินและวิ่งข้ามถนนอีกฝั่งถนนที่แม่และเพื่อนบ้านอยู่อีกด้านของถนน เมื่อแม่เห็นลูกชายวิ่งข้ามถนนกลับมาถูกรถบรรทุก 10 ล้อชนและเหยียบคาที่ จึงเป็นลมทั้งยืน ขณะจะวิ่งไปหาศพลูกชาย จนเพื่อนบ้านต้องรีบไปประคองตัวไว้ ส่วนสภาพศพถูกล้อรถเหยียบที่หัวติดกับพื้นถนน

ต่อมา ร.ต.อ.วิทูรย์ พาพลงาม รอง สว.สอบสวน สภ.หนองบัวแดง เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ก่อนควบตุมตัวคนขับรถบรรทุกไปสอบสวนอย่างละเอียด ส่วนร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป.

...