ระทึก พ่อแม่ลูก 4 คน จ.สุโขทัย หายไปกว่า 15 วัน ลูกสาวร่ำไห้อยากเจอครอบครัว โดยไม่รู้ชะตากรรม ขณะที่รถใช้เดินทางดันโผล่เต็นท์รถมือสองที่ จ.อุดรธานี ไลฟ์สดประกาศขาย พร้อมแจงซื้อมาอย่างถูกต้อง

เมื่อวันที่ 20 เม.ย. 65 จากกรณีนายนิรุตน์ บุญชู อายุ 41 ปี พร้อมด้วยภรรยาคือ น.ส.นฤมล เพ็ชรบุญมี อายุ 41 ปี ด.ช.นฤเบศก์ บุญชู อายุ 12 ปี และด.ญ.หริญดา บุญชู อายุ 7 ปี ทั้ง 4 คนเป็นพ่อลูกกัน มีภูมิลำเนาอยู่ที่บ้านเลขที่ 9/1 หมู่ 3 ต.บ้านไร่ อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย ได้หายออกจากบ้านใน อ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย และขาดการติดต่อ ญาติๆ เป็นห่วงมาก รวมทั้งลูกสาวร่ำไห้อยากเจอพ่อแม่และน้องๆ โดยก่อนเดินทางนายนิรุตน์ได้แจ้งกับทางญาติว่าจะพากันไปเที่ยวแต่ไม่ทราบว่าไปที่ใด โดยใช้รถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สีเทา หมายเลขทะเบียน บพ 3053 สุโขทัย เป็นพาหนะในการเดินทาง และเดินทางออกจากบ้านมารวม 15 วัน

ล่าสุดมีคนแจ้งว่ารถคันดังกล่าวโผล่ที่เต็นท์รถมือ 2 แห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี ส่วนครอบครัวพ่อแม่ลูกทั้ง 4 คนยังไม่พบตัว โดยในเพจของเต็นท์รถได้ไลฟ์สดขายรถคันดังกล่าว เมื่อวันที่ 10 เม.ย. 65 ซึ่งเป็นรถที่คาดว่าเป็นคันเดียวกันกับ 4 พ่อแม่ลูก ทั้งสีรถ การตกแต่งรถ และทะเบียนรถคือ บพ 3053 สุโขทัย

ขณะเดียวกันทางเพจเต็นท์รถดังกล่าวได้ประกาศแจ้งว่า ขออนุญาตชี้แจงประเด็นรถกระบะ โตโยต้า ทะเบียน บพ 3053 สุโขทัย ทางบริษัทประเสริฐผลรุ่งเรืองนครพนม ซื้อจากนายณัฐวุฒิ คำรักเกียรติเจริญ โทร 0892568271 เมื่อวันที่ 9/04/22 อย่างถูกต้องตามกฎหมาย ขอให้พบทั้งครอบครัวเร็ววันค่ะ

ขณะที่ชาวเน็ตก็แสดงความคิดเห็น บอกว่า ไล่ดูในเพจก็ลงตั้งแต่วันที่ 9 ขอให้ติดต่อทั้ง 4 คนได้เร็วๆ ค่ะ บางคนก็บอกว่า ตามข่าวบอกว่าออกจากบ้านที่สุโขทัย 10 เม.ย. เต็นท์รถซื้อรถ 9 เมษา อ้าว!!! งงเหมือนกัน.

...