วัยรุ่นที่อำนาจเจริญ 7 คนนั่งอัดมาในรถกระบะ วิ่งแหกโค้งชนเสาไฟจราจร ถูกอัดติดในรถและกระเด็นออกนอกรถ ดับคาที่ 4 สาหัส 3 คาดไม่ชำนาญเส้นทาง ซิ่งมาเร็วไม่รู้เป็นทางโค้ง
 


เวลา 02.30 น. วันที่ 9 ต.ค.61 ร.ต.อ.สุภากร พรหมรักษ์ รอง สว.สส.สภ.เมืองอำนาจเจริญ รับแจ้งเหตุรถกระบะแหกโค้งชนเสาสัญญาณจราจรและชนต้นไม้ มีผู้บาดเจ็บหลายราย ที่ถนนรอบเมือง อ.เมืองอำนาจเจริญ จึงประสานหน่วยกู้ชีพ 1669 รพ.อำนาจเจริญ หน่วยกู้ชีพ อบจ.และสมาคมกู้ภัยอำนาจเจริญร่วมตรวจสอบเหตุ 

ที่เกิดเหุต ซึ่งเป็นทางโค้ง บริเวณถนนบายพาส หน้าร้านวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่ง ก่อนถึงสี่แยกไฟแดงโตโยต้า พบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแมคซ์ 4 ประตู สีชมพู ป้ายทะเบียน งจ 5997 ชลบุรี ในสภาพพังยับทั้งคัน หลังจากชนเข้ากับเสาไฟสัญญาณจราจร (ไฟกะพริบ) จากนั้นรถหมุนไปชนกับต้นไม้ข้างทาง ก่อนจะหมุนมาชนเข้ากับเสาป้ายบอกทางโค้ง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บหลายรายติดภายในรถ 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงนำเครื่องตัดถ่างตัดซากรถเพื่อนำตัวผู้บาดเจ็บออกมาจากรถ พบว่ามีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ 3 ราย หญิง 1 ราย ชาย 2 ราย และกระเด็นออกนอกรถอีก 1 ราย รวมมีผู้เสียชีวิต 4 ราย บาดเจ็บสาหัส 3 ราย รวมทั้งหมด 7 ราย ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ 1.นายนันทกร ไตรวงศ์ อายุ 23 ปี อยู่ในอาการหมดสติ 2.นายสุชาติ สมาทอง อายุ 22 ปี หมดสติ (เป็นคนขับ) 3.นายบัณฑิต หวังผล อายุ 18 ปี แขนข้างซ้ายหัก

...

ส่วนที่เหลือมีผู้เสียชีวิต 4 ราย 1.นายธีรภัทร มีแสง อายุ 18 ปี 2.นายเชษฐา สุวะมาตร อายุ 16 ปี 3.นายศักดิ์สิทธิ์ ยืนยง อายุ 22 ปี และ 4.น.ส.กาญจนา คำปาน อายุ 18 ปี ทั้งหมดเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หลังนำผู้บาดเจ็บออกมา เจ้าหน้าที่ได้เร่งนำตัวส่ง รพ.อำนาจเจริญ

จากการสอบถามชาวบ้านบริเวณใกล้เคียง ทราบเพียงว่า รถยนต์คันเกิดเหตุขับมาจากทางทิศเหนือ ฝั่งตัวเมือง คาดว่าจะขับมาด้วยความเร็วสูงและคงไม่ชินเส้นทาง จึงไม่รู้ว่าจุดดังกล่าวเป็นทางโค้ง ทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น

ทั้งนี้ ผู้เสียชีวิตทั้ง 4 ราย ซึ่งล้วนแต่เป็นเยาวชนวัยรุ่น เจ้าหน้าที่ได้นำศพส่ง รพ.อำนาจเจริญ เพื่อตรวจชันสูตร พร้อมประสานญาติมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป.