ขายดีจนต้องลาออกจากงานประจำ! สาวเลยสลัดคราบจากงานเทศบาล หันมาทำอาชีพขายแซนด์วิช เต็มรูปแบบ หลังออเดอร์ล้นทะลักวันละ 600 ชิ้น รสชาติดีลูกค้าติดใจ เล็งเปิดสาขาที่ลาวเพิ่มอีกแห่ง

นางสาวสุรีพร กรองสิงห์ หรือ น้องชมพู่ อายุ 30 ปี เจ้าของร้านแซนด์วิชใส่ใจ ที่ตั้งอยู่หน้าโรงหนังอัมรินทร์เก่า อ.เมืองเลย เปิดเผยว่า ก่อนที่จะมาเปิดขายร้านแซนด์วิช ตนทำงานอยู่เทศบาลเมืองเลย 5 ปี ใช้เวลาว่างช่วงเย็นทำไปขายแซนด์วิชที่ตลาดนัด และทำอาหารปิ่นโตอาหารคลีนเพื่อสุขภาพ ส่งตามบ้าน ปรากฏว่าขายดีจนไม่มีเวลา จึงได้ตัดสินใจลาออกจากงานที่เทศบาลเมืองเลย มาเป็นแม่ค้าเต็มตัว

ทั้งนี้ ปัจจุบัน ตนทำขายแซนด์วิชขายอย่างเดียว โดยสั่งขนมปังที่มีคุณภาพ เนื้อขนมปังนุ่ม มาทำแซนด์วิช ทั้งหมด 11 ไส้ มี ปูอัด ไข่กุ้ง แฮม ทูน่า ข้าวโพด ชีส ไข่ดาว สาหร่าย หมูหย็อง พริกเผา ไส้กรอก ล้วนแล้วเป็นของที่ทำขึ้นมาใหม่วันต่อวัน ผักก็ต้องเป็นผักสด เน้นผักกรีนโอ๊ค และเรดโอ๊ค ปลอดสาร เป็นผักที่มีรสชาติไม่ขม และที่ขาดไม่ได้คือสูตรเด็ดน้ำสเปรด หรือน้ำที่ใช้ทาขนมปังแต่ละชั้นจะเข้มข้น มีรสชาติหอม อร่อย และน้ำราดที่ทาบนขนมปังคือน้ำทูน่า ใช้หอมใหญ่ผสมเพื่อดับกลิ่นคาวของทูน่า

...

สำหรับแซนด์วิช ของที่ร้านจะขายชิ้นละ 25-30 บาท ส่วนใหญ่จะเป็นลูกประจำที่รักษาสุขภาพ และยังมีหน่วยงานราชการ โรงเรียน ห้างร้าน หรือ บริษัท จะโทรสั่งทุกวัน เพราะที่ร้านมีบริการส่งแบบเดลิเวอรี่ในช่วงเช้าๆ

ส่วนตอนเย็นจะมาตั้งขายที่หน้าโรงหนังอัมรินทร์เก่า ตั้งแต่เวลา 18.00-21.00 น. ทุกวัน วันหนึ่งขายอยู่ประมาณ 600 ชิ้น ยังไม่รวมสาขา ในจังหวัดขอนแก่น บุรีรัมย์ หนองบัวลำภู ดอนเมือง และกำลังจะเปิดสาขาที่ประเทศลาว อีกหนึ่งสาขาด้วย