เชียงใหม่น้ำลด เจอ "โลงศพ" โผล่ริมถนน ใน อ.เมือง ชาวบ้านผวากลัวเจอศพ ตรวจสอบพบเป็นโลงที่ยังไม่ผ่านการใช้งาน ประกาศตามหาเจ้าของมารับคืน 

วันที่ 8 ต.ค. 67 ที่ จ.เชียงใหม่ ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศหลังน้ำลด ชาวบ้านในหมู่บ้านมงฟอร์ตวิลล่า ต.ท่าศาลา อ.เมืองเชียงใหม่ พากันตื่นตกใจ เมื่อพบโลงศพปริศนาที่ถูกน้ำท่วมพัดมาอยู่ริมถนนทางเข้าหมู่บ้าน แต่ไม่มีใครที่กล้าเข้าไปดู เพราะกลัวว่าจะเจอศพ ได้แต่โพสต์ข้อความลงสื่อโซเชียล ตามหาเจ้าของ

สอบถามชาวบ้าน ทราบว่า เห็นโลงศพใบนี้ลอยมากับน้ำท่วม ตั้งแต่วันที่ 6 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยลอยไปติดอยู่กับต้นไม้ จนน้ำลดก็ยังอยู่ที่จุดนี้ ซึ่งสังเกตเห็นว่าโลงศพ ไม่มีฝาโลงปิดอยู่ ทำให้กลัวไปอีกว่า ศพและฝาโลงอาจจะลอยไปกับน้ำท่วม อย่างไรก็ตาม ก็ขอว่าให้เป็นแค่โลงศพที่ยังไม่ผ่านการใช้งาน และขอให้เจ้าหน้าที่มาช่วยเก็บไปด้วย 

ล่าสุด ช่วงบ่าย นายอัศนี บูรณุปกรณ์ นายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ โพสต์ภาพแจ้งว่า ได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบว่าเป็นโลงศพเปล่า ที่ยังไม่ได้ใช้งาน จึงได้ให้เจ้าหน้าที่เทศบาลฯ นำใส่รถบรรทุกไปเก็บไว้ที่สุสานหนองประทีป พร้อมแจ้งประชาสัมพันธ์ท่านใดเป็นเจ้าของให้มารับคืน