ทีมแชมป์โลกเจ็ตสกีได้เข้าไปช่วยคุณตาวัย 70 ปี ที่ติดอยู่ในเต็นท์เขียงหมู ก่อนนำตัวออกมาได้อย่างปลอดภัย ท่ามกลางเสียงขอบคุณของชาวบ้าน

วันที่ 11 ก.ย. 67 จากกรณีคุณตาวัย 70 ปี ที่ติดน้ำท่วม นั่งรอความหวัง ขอคนช่วยชีวิต ที่ตลาดไม้ลุงขน อ.แม่สาย จ.เชียงราย ตั้งแต่เมื่อวานนี้ ซึ่งหลายหน่วยงานพยายามจะเข้าไปช่วยแต่ติดที่กระแสน้ำเชี่ยวกราก ทำให้ยังไม่สามารถเข้าไปช่วยเหลือได้ โดยมีชาวบ้านที่อยู่บริเวณดังกล่าวช่วยกันมองดูคุณตา พร้อมกับส่องไฟให้ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เฟซบุ๊กเพจ "กันจอมพลัง ช่วยสู้" ได้อัปเดตว่า "ตอนนี้ แชมป์ จอมพลัง แชมป์โลกเจ็ตสกี เข้าพื้นที่ช่วยตาเต็นท์แดงออกมาได้แล้ว อะไรที่ทำไม่ได้พวกเราทำได้ ตบมือโคตรสะใจผมภูมิใจทีมผมทุกคน อะไรที่ทำไม่ได้พวกผมทำได้มาเยอะแล้ว"

พร้อมกับมีภาพที่ทีมเจ็ตสกีเข้าไปในพื้นที่เพื่อช่วยเหลือคุณตา และนำตัวออกมายังพื้นที่ปลอดภัยได้สำเร็จ

...

ขณะที่เฟซบุ๊กเพจ "Cawaei X-za" ได้อัปเดตลง "ชุมชนคนแม่สาย" ว่า คุณลุงที่ติดอยู่ในเต็นท์เขียงหมู ตอนนี้ได้รับความช่วยเหลือแล้วนะคะ ขอบคุณพี่เจ็ตสกีคนหล่อที่มาช่วยลุงค่ะ แต่ตอนนี้ไม่มีท่าทีว่าน้ำจะลดเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้พี่น้องชาวไม้ลุงขน และพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบนะคะ จิตใจห่อเหี่ยวพูดไม่ถูกเลยค่ะ สภาพบ้านตัวเอง

ที่มาจาก เฟซบุ๊ก กันจอมพลัง ช่วยสู้, Cawaei X-za