• ปล่อยน้ำเสีย น้ำเสียไหลเข้ามาในลำเหมืองที่หมู่ที่ 5 ต.หัวถนน อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร สร้างผลกระทบให้ นาข้าว ในพื้นที่เดือดร้อนไปตามๆกัน เพราะชาวนา ไม่กล้าสูบน้ำ ใส่ในนาข้าว กลัวทำ ต้นข้าวเสียหาย คาดว่าน้ำเสียอาจถูกปล่อยมาจาก โรงงาน ที่อยู่ต้นน้ำ ชาวนาในพื้นที่เรียกร้องให้ทางจังหวัดช่วยตรวจสอบ ต้นตอปล่อยน้ำเสียด้วย...
  • ถูกขโมย ราวเหล็กบนสะพานข้าม ลำห้วยเหนือ โนนบ้านขอม (โนนบ้านเก่า)-เหล่าแดง บ้านหนองหุ่ง หมู่ 10 ต.ขอนแก่น อ.เมืองร้อยเอ็ด ถูกมือมืด ขโมยตัด หายไปทั้งแถบ คาดว่าพวกขี้ยาจะอาศัยช่วงเวลากลางคืน ปลอดคน แอบตัดเอาไปขายร้านรับซื้อเหล็กหรือของเก่าในพื้นที่ อบต. และหน่วยงานที่รับผิดชอบช่วยตรวจสอบด้วย...
  • ถนนโคลน ถนนเส้นทางบ้านโพนสว่าง ต.โนนสูง อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ มีสภาพเป็น ดินโคลน เละลื่นมาก ชาวบ้านกว่า 20 หลังคาเรือน ต้องใช้เป็นเส้นทางสัญจร เคยร้องเรียนไปทาง เทศบาล หลายครั้งให้พัฒนาให้มีสภาพดีขึ้นหน่อยแต่ก็แค่นำดินมาถม หลุมขนาดใหญ่ เพื่อให้การเดินทางสะดวกขึ้น หน้าแล้งมีแต่หลุมและฝุ่น ส่วนหน้าฝน ทางเละมาก ขนาดขี่จักรยานผ่านไม่ได้ ต้องใช้วิธีจูงเอา น่าเศร้าใจ...
  • เมาเสียงดัง ผู้พักอาศัยในฉัตรสาคร อพาร์ตเมนต์ ถนนเสนานิคม 1 เขตลาดพร้าว กทม. ร้องทุกข์ ขี้เมา จับกลุ่มดื่มเหล้าบริเวณ ลานจอดรถ เปิดเครื่องเสียงในรถยนต์ เสียงดัง รบกวนยามค่ำคืนทั้งเสียงคน เอะอะโวยวาย กับเสียงดนตรี เป็นแบบนี้มานาน ทั้งเด็กและ ผู้สูงอายุ นอนหลับพักผ่อนไม่ได้ แจ้งเจ้าของพื้นที่ก็ไม่ดำเนินการแก้ไข ขอให้ตำรวจสายตรวจแวะไปดูที...

helpcenter@thairath.co.th
โทร.0-2127-1000 กด 2
แฟกซ์ 0-2272-1333
จันทร์-เสาร์ 09.00-17.00 น. เว้นวันอาทิตย์

...

คลิกอ่านคอลัมน์ “ห้องร้องทุกข์” เพิ่มเติม