หนาวมาก "ดอยอินทนนท์" เช้านี้เย็นยะเยือก อุณหภูมิยอดดอยลดฮวบเหลือ 5 องศาฯ นักท่องเที่ยวแห่ขึ้นชมทะเลหมอก และดูแสงแรกของวันอย่างคึกคัก  

เมื่อวันที่ 26 พ.ย. 66 ที่อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ จังหวัดเชียงใหม่ บรรยากาศเช้านี้เป็นไปอย่างคึกคัก โดยเฉพาะที่บริเวณจุดชมวิ่วกิ่วแม่ปานซึ่งตั้งแต่เช้ามืดนักท่องเที่ยวพากันขึ้นไปรอชมทะเลหมอกและพระอาทิตย์แสงแรกของวัน ที่วันนี้สวยงามเป็นอย่างมาก พระอาทิตย์ค่อยๆ ขึ้นโผล่เหนือทะเลหมอก นักท่องเที่ยวหลายคนต่างตื่นเต้นดีใจ รีบนำกล้องและโทรศัพท์มือถือมาถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก ถือว่าวันนี้ฟ้าเปิดและอากาศเป็นใจ รับนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวรับลมหนาวในวันหยุดสุดสัปดาห์  


สำหรับอุณหภูมิบนยอดดอยเช้านี้วัดได้ 5 องศาฯ ส่วนที่บริเวณจุดชมวิวกิ่วแม่ปานวัดได้ 10 องศาฯ  

...


ขณะที่ทางอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ได้มีการเตือนนักท่องเที่ยวที่ขับขี่รถบนดอยในช่วงปลายฝนต้นหนาวยังคงต้องระมัดระวังในการขับรถขึ้นดอย และใช้เกียร์ต่ำ


ส่วนการซื้อบัตรค่าบริการ ตอนนี้นักท่องเที่ยวสามารถซื้อบัตรบริการผ่านช่องทางออนไลน์ที่แอปพลิเคชัน QueQ และนำ QR CODE สแกนผ่านด่านเข้าท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติสะดวกสบาย โดยวันที่ 25 พ.ย. 66 มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเดินทางมาเที่ยวที่อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ทั้งหมด 5,015 คน