• ไม่เอาหมู ไม่อยากเจอปัญหากลิ่นเหม็นจาก ฟาร์มหมู ชาวบ้าน อ.ภูกามยาว จ.พะเยา คัดค้านการสร้างฟาร์มเลี้ยงหมู ขนาดใหญ่ หลัง อบต.ดงเจน และ อบต.ห้วยแก้ว อนุญาตให้สร้างโดยไม่มีการทำ ประชาพิจารณ์ ชาวบ้านเรียกร้องให้ ผวจ.พะเยา ระงับการก่อสร้างเพราะอยู่ในพื้นที่ ใกล้ชุมชน และสถานที่ท่องเที่ยวหวั่นส่งผลกระทบชุมชนและสิ่งแวดล้อม...
  • พังไวจัง ถนนห้วยแสง 2 หมู่ที่ 10 บ้านห้วยแสง อ.สำโรงทาบ จ.สุรินทร์ ใช้งบประมาณสร้าง เกือบ 3 ล้าน ใช้งานไม่ถึง 3 เดือน รถบรรทุกวิ่งเข้าออกจำนวนมาก ทำถนน ชำรุดทรุดพัง ทั้งที่ใช้งานไม่นาน ถนนเต็มไปด้วยหลุมและ รอยแตกร้าว ฝนตกน้ำขังเป็นหลุมแอ่งทำให้การเดินทางเข้าออกลำบาก ชาวบ้านฝากให้ เทศบาล ตรวจสอบดูแลทีเพราะมีประกัน งานสร้างต้องได้มาตรฐาน...
  • จมมิดเท้า เกาะกลางถนน ถนนเทพประสิทธิ์ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี อัดดินถมไว้นานแล้วแต่ยัง ไม่เทปูน ปิดทับเสียที ช่วงนี้ฝนตกแทบทุกวันดินร่วนกลายเป็น ดินโคลน คนเดินข้ามถนนเห็นดินแห้งดีเหยียบลงไปปรากฏว่าข้างใต้เป็นดินโคลน เหลวเละ ดูดเท้าจมมิดไปครึ่งแข้ง ดึงแทบไม่ออกเพราะ โคลนดูด อายก็อายแต่ไม่เท่า เจ็บใจ เมืองพัทยาควรติดป้ายเตือนไว้หน่อยดีไหม จะได้ไม่มีใครเจ็บใจอีก...
  • วอนช่วย น.ส.มงคลพร มะธุสะระ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13 หมู่ 4 ต.บ้านนา อ.มหาราช จ.นครนายก ร้องทุกข์ ป่วยติดเตียง เดินไม่ได้พักอาศัยอยู่กับแม่อายุ 71 ปี ไม่มีญาติพี่น้องคนอื่นให้พึ่งพาอาศัย อยู่ได้เพราะเงิน คนพิการ และขอข้าวสาร อาหารแห้ง จากเพื่อนบ้าน มีความจำเป็นต้องใช้แผ่นรองนอนและ แพมเพิร์ส คนไทยใจบุญอยากช่วยเหลือติดต่อได้ที่โทร. 08-1867-3968.

...

helpcenter@thairath.co.th
โทร.0-2127-1000 กด 2
แฟกซ์ 0-2272-1333
จันทร์-เสาร์ 09.00-17.00 น. เว้นวันอาทิตย์

คลิกอ่านคอลัมน์ “ห้องร้องทุกข์” เพิ่มเติม