ทำได้เหรอ? ร้านค้าขายปลีกใน จ.อุตรดิตถ์ เดือดร้อนจาก ร้านค้าที่รับบัตรประชารัฐบางร้าน นำเครื่อง อีดีซีที่ใช้รูดบัตรประชารัฐ ขึ้นรถ ตระเวนให้ชาวบ้านตามอำเภอต่างๆ นำบัตรมารูดซื้อสินค้าทั้งที่ห้ามนำเครื่องนี้ ออกจากร้าน สงสัยว่าผิดวัตถุประสงค์หรือไม่ เพราะให้รูดเฉพาะค่าแก๊ส แต่กลับไปใช้กับสินค้าอื่นๆ สนง.พาณิชย์จังหวัดตรวจสอบข้อเท็จจริงด้วย...

ถนนพัง ผู้ใช้ ถนนซอย 11 สายเอก–ตรี ต.ช่องสาริกา อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี ระยะทาง ประมาณ 2 กิโลเมตร ต้องทนกับ สภาพถนน ที่เป็นหลุมเป็นบ่อ ชาวบ้านที่ใช้ถนนสายนี้เดือดร้อนมาก โดยเฉพาะเด็กนักเรียน เพราะขาดหน่วยงานเข้ามาดูแล อบต.ช่องสาริกา หรือหมวดบำรุงทางหลวงชนบทพัฒนานิคม เข้าไปดูแลทีเหอะ...

ขับเร็วเกิน ชาวบ้าน หมู่ 1 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ทนไม่ไหวกับ รถบรรทุกดิน วิ่งผ่านถนนในหมู่บ้านทั้งวัน ทำถนนชำรุดเสียหาย ฝุ่นฟุ้งกระจายไปทั่ว แถมคนขับส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่น ขับรถเร็ว เกิดอุบัติเหตุหลายครั้ง วอนหน่วยงานที่รับผิดชอบกำชับเจ้าของรถบรรทุกขับช้าๆและให้เป็นเวลา เพราะในหมู่บ้านมีเด็กเยอะ...

ไม่เสร็จสักที คนใน หมู่บ้านรัตนวรรณ ถ.บางกรวย–ไทรน้อย อ.บางกรวย จ.นนทบุรี แจ้งว่า การประปานครหลวง วางท่อประปา มาตั้งแต่วันที่ 9 พ.ย. ปีที่แล้ว แล้วเสร็จ 9 ม.ค.62 แต่ปรากฏว่า จนถึงขณะนี้ยัง ไม่มีทีท่าจะเสร็จ สักที ชาวบ้านเข้าออกหมู่บ้านลำบาก อยากให้ สนง.ประปาภูมิภาคช่วยกำชับผู้รับเหมาให้เร่งมือหน่อย...

เกะกะ คนใน ซอยวิภาวดี 7 ถนนวิภาวดี-รังสิต แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม. แจ้งว่า ที่ปากซอยมีทั้ง สายไฟฟ้าและสายสื่อสาร กองกลาดเกลื่อนบนทางเท้า เวลาเดินต้องคอยระวังกลัวจะสะดุดล้ม เห็นอย่างนี้มานานนับปีแล้ว ไม่มีหน่วยงานไหนเข้ามาเก็บ หรือต้องรอให้เกิดอุบัติเหตุก่อน หน่วยงานไหนที่รับผิดชอบเข้ามาเอาออกไปที...

...

helpcenter@thairath.co.th 
โทร.0-2127-1000 กด 2
แฟกซ์ 0-2272-1333
จันทร์-เสาร์ 09.00-17.00 น. เว้นวันอาทิตย์