ส่ง จนท.สำรวจ 2 ปล่อง ที่เป็นหลุมยุบมองลงไปเห็นโพรงถ้ำ ตามคำบอกเล่าชาวบ้าน หากพบ เตรียมโรยตัวลงไปค้นหา คู่ขนานหน่วยซีล ฝนตกปรอยๆ ระดับน้ำในถ้ำสูงขึ้น พบร่องรอยฝ่ามือตามผนังถ้ำ ซึ่งคาดจะเป็นของเด็กๆ แต่ยังไม่พบตัว หลังเฮลิคอปเตอร์ ตชด.บินวนหย่อนขนมลงปล่อง 

วันที่ 25 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. ที่ผ่านมา จนท."หน่วยซีล" รายงานความคืบหน้า ล่าสุดการค้นหา "เยาวชนทีมฟุตบอล" หมูป่าอะคาเดมี ทั้ง 13 คน ที่เข้าไปในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน อ.แม่สาย จ.เชียงราย และที่ยังหาตัวไม่พบทั้งที่เวลาล่วงเลยมากว่า 48 ชม.แล้วว่า พี้นที่ยังมีฝนตกปรอยๆ ระดับน้ำในถ้ำสูงขึ้น พบร่องรอยฝ่ามือตามผนังถ้ำ ซึ่งคาดจะเป็นของเด็กๆ แต่ยังไม่พบตัวเด็ก ขณะที่ จนท.ทีมหน่วยซีลยังค้นหาต่อไป 

ขณะที่ก่อนหน้านี้ เฮลิคอปเตอร์ ตชด. บินสำรวจเจอปล่อง อยู่ห่างประมาณ 800 เมตร ไปทางเหนือของถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน  จนท.ได้เอาขนมโยนลงไป พร้อมหย่อนข้อความว่า ถ้าเจอขนมให้หยุดรอหน่วยซีล ที่กำลังเดินไปตามหาระยะทาง 7 กิโลเมตร  

...

ล่าสุดผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ ได้แจ้งต่อเจ้าหน้าที่ทหารว่า บนยอดเขาบางจุด ที่สามารถเดินทางเข้าไปได้ถึง ชาวบ้านเคยมีการพบหลุมยุบ ที่มองลงไปเป็นโพรงถ้ำ ซึ่งไม่ยืนยันว่า จะเชื่อมกับถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน หรือไม่ จำนวน 2 ปล่อง

ซึ่งตรงกับข้อมูลของเจ้าหน้าที่ทหาร ที่ได้มีการนำอากาศยานบินวนสำรวจรอบพื้นที่ และพบปล่องขนาดย่อม อยู่บนพื้นที่สูง ใกล้กับปากทางเข้า เส้นผ่าศูนย์กลางราว 5 กิโลเมตร ทางศูนย์อำนวยการ จึงได้มีการส่งเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร ทหาร และ ป่าไม้ จำนวน 30 คน ขึ้นรถกระบะ 3 คันรถ เดินทางเข้าไปสำรวจแล้ว หากพบปล่องก็จะมีการส่งเจ้าหน้าที่โรยตัวลงสำรวจในปล่องโดยทันที เพื่อเป็นการค้นหาคู่ขนานกับการค้นหาโดยหน่วยซีลภายในถ้ำ