สุดเคราะห์ร้าย หนุ่มวัย 25 ปี พนักงานขายทัวร์คุ้มเสือแม่ริม เชียงใหม่ เป็นศพเปลือยตายในห้องน้ำหอพัก เจ้าหน้าที่คาด เครื่องทำน้ำอุ่นไฟรั่ว ก่อนจะดูดร่างดับสลด 

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 4 พ.ค.61 ร.ต.อ.ณัฐวัฒน์ เขื่อนแก้ว รอง.สว.สอบสวน สภ.ช้างเผือกเมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกไฟฟ้าดูดเสียชีวิตภายในหอพักชั้น 4 ห้อง 404 หอพักภูรัชนีคอร์ท ถ.เวสาลี ซ.1 ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ จึงพร้อมกับแพทย์โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่และตำรวจ พฐ.เชียงใหม่ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจ อป.พร.เมือง เชียงใหม่ รุดไปสอบสวน พบศพนายทวีชัย น้อยคำ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34/1 หมู่ 1 ต.นาเชิงคีรี อ.คีรีมาศ จ.สุโขทัย นอนเสียชีวิตในในห้องน้ำสภาพศพเปลือยกายและมือถือฝักบัวอยู่


จากการสอบถามทราบว่าผู้ตายทำงานเป็นพนักงานขายทัวร์อยู่ที่คุ้มเสือแม่ริม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ และเช้าวันนี้เพื่อนร่วมงานไม่เห็นว่าผู้ตายมาทำงานจึงมาตามที่หอก็พบว่าห้องล็อกจากข้างในจึงให้คน รปภ.เฝ้าหอเปิดเข้าไปดูก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว

ในเบื้องต้นทางพนักงานสอบสวน ได้ให้แพทย์นิติเวชและตำรวจพิสูจน์หลักฐานเชียงใหม่เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อเก็บหลักฐานต่างๆภายในห้องส่วนสาเหตุที่เสียชีวิตนั้นในเบื้องต้นคาดว่าขณะที่ผู้ตายกำลังอาบน้ำอยู่เครื่องทำน้ำอุ่นเกิดไฟรั่วคาดว่าน่าจะอุปกรณ์เสื่อม สภาพเนื่องจากเครื่องเก่าแล้ว ผ่านการใช้งานมานาน ทำให้กระแสไฟฟ้ารั่ว ดูดผู้ตายขณะที่กำลังอาบน้ำอยู่

...

เจ้าหน้าที่จะได้เก็บเครื่องทำน้ำอุ่นไปตรวจสอบอีกครั้ง ส่วนของศพผู้เสียชีวิตนั้นได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างไปผ่าชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดที่ภาควิชานิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่และติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด จ.สุโขทัย