อมาโด้ กรุ๊ป ส่งน้ำใจช่วย 4 จังหวัดภาคเหนือ วางแผนหลังน้ำท่วมลุยค้าออนไลน์ เพื่อสร้างซอฟต์พาวเวอร์ ของดีให้เต็มที่

นายไกรสรณ์ ปีติวิวัฒน์ ซีอีโอ บริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า สถานการณ์อุทกภัยในหลายจังหวัดตอนนี้ โดยเฉพาะ 4 จังหวัดภาคเหนือ คือ เชียงราย พะเยา แพร่ น่าน นั้น ยอมรับว่าเป็นปัญหาที่ส่งผลกระทบกับพี่น้องคนไทยในพื้นที่ดังกล่าว ที่จะต้องสูญเสียทรัพย์สินและรายได้ แม้ส่วนราชการจะระดมสรรพกำลังไปช่วยเหลือในตอนนี้และวันข้างหน้าแล้วก็ตาม

นายไกรสรณ์ กล่าวว่า อมาโด้ กรุ๊ป ขอเป็นหนึ่งแรงใจ ที่จะช่วยพี่น้องคนไทย 4 จังหวัดภาคเหนือให้กลับมามีรอยยิ้มอีกครั้งในเร็วๆ นี้ให้ได้ เพราะตนและผู้บริหาร อมาโด้ กรุ๊ป หารือกันแล้วว่า นโยบายของอมาโด้ กรุ๊ป ที่จะส่งเสริมสนับสนุนสินค้าวิสาหกิจชุมชน สินค้าโอท็อปของจังหวัดต่างๆ ให้เป็นซอฟต์พาวเวอร์ของจังหวัดนั้นๆ

โดย อมาโด้ กรุ๊ป จะช่วยใช้ช่องทางออนไลน์ สร้างตลาดการค้าและช่องทางรายได้เพิ่มขึ้นนั้น หลังเหตุน้ำท่วมครั้งนี้ผ่านไป สินค้าและของดี ใน 4 จังหวัดภาคเหนือนั้น อมาโด้ กรุ๊ป จะนำมาแนะนำ และส่งเสริมการขายทางระบบออนไลน์ของอมาโด้ กรุ๊ป โดยเร็วที่สุด เพื่อสร้างงาน สร้างรายได้ ส่งเสริมขวัญกำลังใจให้ผู้ประกอบการใน 4 จังหวัดนี้กลับคืนมาเร็วที่สุด

นายไกรสรณ์ กล่าวว่า พวกเราต้องเปลี่ยนคราบน้ำตาให้เป็นรอยยิ้ม ขวัญกำลังใจให้เร็วและดีที่สุด เชื่อว่าคนไทยในจังหวัดอื่นๆ จะช่วยอุดหนุนสินค้าและของดีใน 4 จังหวัดนี้ผ่านอมาโด้ กรุ๊ป อย่างล้นหลาม ตนขอฝากส่วนราชการด้วยว่าสิ่งใดช่วยเหลือและเร่งรัดให้พวกเขาได้กลับมาประกอบอาชีพและผลิตสินค้าที่เป็นของดีของจังหวัดนั้นๆ ได้ควรเร่งช่วยเหลือในทุกกรณี

วันนี้อมาโด้ กรุ๊ป วางแผนว่า จะส่งสิ่งของอุปโภค บริโภคไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชนใน 4 จังหวัดนี้ให้เร็วที่สุด จากนั้นพวกตนจะลงพื้นที่เพื่อให้กำลังใจผู้ประกอบการใน 4 จังหวัดนี้ เพื่อช่วยวางแผนผลิตและกระจายสินค้าของพวกเขาทางระบบออนไลน์ รวมทั้งช่วยประสานส่วนราชการและอื่นๆ ในการเยียวยาพวกเขาให้กลับมายืนและยิ้มสู้ได้อีกครั้ง เชื่อว่าคนไทยมีน้ำใจและไม่ทิ้งกัน

...

นายธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์ หรือ "เชน ธนา" ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดบริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า "show by เชนธนา" และอมาโด้ กรุ๊ปจะเร่งช่วยเหลือพี่น้อง 4 จังหวัดภาคเหนือโดยเร็วที่สุด ตอนนี้กำลังวางแผนการตลาดออนไลน์เบื้องต้นไว้ว่า จะเร่งประชาสัมพันธ์ Soft Power by เชียงราย พะเยา แพร่ น่าน ในส่วนที่ดำเนินการได้ เพื่อสร้างรายได้ และโอกาสของพี่น้องใน 4 จังหวัดให้เร็วที่สุด เพื่อเยียวยาความรู้สึกและต้นทุนของสินค้าที่อาจเสียหายกับอุทกภัยในคราวนี้

เชน ธนา กล่าวว่า ขอให้กำลังใจพี่น้องใน 4 จังหวัดภาคเหนือ และพื้นที่อื่นๆ ที่ประสบภัยน้ำท่วม ผู้บริหารอมาโด้ กรุ๊ป เข้าใจความรู้สึกและจะช่วยโปรโมตสินค้าของพี่น้องผ่านระบบการค้าออนไลน์ให้กระจายทั่วไทยและทั่วโลก หลังภาวะน้ำท่วมคลี่คลาย ตนและทีมงานจะลงพื้นที่ไปสำรวจชั้นต้นว่า จะวางแผนในการฟื้นการผลิตสินค้าอย่างไรได้บ้างเพื่อสร้างรายได้กลับคืนและยั่งยืน ตอนนี้ขอภาวนาให้ทุกคนปลอดภัย หลังจากนี้พวกเราจะมาสู้และยิ้มร่วมกันในวันข้างหน้า ขอให้ทุกคนอดทน อมาโด้ กรุ๊ป จะร่วมกับทุกคนเพื่อสร้าง Soft Power ของจังหวัดนั้นๆ ให้ยั่งยืน.