สถานที่ท่องเที่ยวอีกแห่งที่เหมาะสำหรับกลุ่มไบเกอร์ จยย.ท่องเที่ยวต้องไม่พลาดเมื่อมาเยือน จ.ตาก คือ โค้ง 33 บ้านแม่โกนเกน-เกาะมะนาว อ.แม่สอด ที่เป็นถนนโค้งสวยงามที่แต่ละโค้งซ้อนกันเหมือนเลข 33 มีวิวทุ่งข้าวโพดสลับทุ่งหญ้า เหมาะจอดชมพระอาทิตย์ตกดิน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเร็วๆ นี้ กลุ่มผู้ขี่มอเตอร์ไซค์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ชื่อว่า "Old vulture" หรือ อีแร้งแก่ ที่เดินทางมาจากกรุงเทพฯ และปริมณฑล ได้รวมตัวเดินทางมาเพื่อท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดตาก โดยมีสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ที่ไปหมุดหมาย ที่น่าสนใจสำหรับ ผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่มอเตอร์ไซค์ โดยเฉพาะโค้ง 33 บ้านแม่โกนเกน-เกาะมะนาว ตำบลมหาวัน อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก เป็นถนนที่เป็นทางโค้งสวยงาม เมื่อมองจากบนเนินเส้นทางคดโค้งแล้วดูคล้ายเลข 3 ที่ซ้อนกัน 2 ตัว

...

สำหรับวิวทิวทัศน์สองฝั่งข้างทางนั้น เต็มไปด้วยทุ่งข้าวโพดสลับกับเนินหญ้า มองไปทางไหนก็เจอแต่สีเขียวสบายตา ทำให้เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยว จนกลายเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของบ้านแม่โกนเกน อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองแม่สอด และใกล้ชายแดนไทย-เมียนมา ทำให้สามารถมองเห็นวิถีชีวิตของชาวเมียนมาได้ นอกจากนี้บริเวณนี้ยังเป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ตก ที่สวยงามอีกแห่งหนึ่งของจังหวัดตากด้วย.