แม็คโครรีโนเวทสาขารังสิตหลังเปิดให้บริการมาต่อเนื่อง 30 ปี เผยโฉมใหม่ขยายพื้นที่จำหน่ายอาหารสด เพิ่มสินค้ากลุ่มเบเกอรี สินค้าอุปโภคและสินค้าอื่นๆ มากกว่า 20,000 รายการ ตอบโจทย์ลูกค้าผู้ประกอบการและกลุ่มนักศึกษา มั่นใจยืนหนึ่งค้าส่งโซนกรุงเทพเหนือ 

เมื่อวันที่ 3 เม.ย. 67 นางเสาวลักษณ์ ถิฐาพันธ์ ประธานคณะผู้บริหารกลุ่มธุรกิจค้าส่งแม็คโคร บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ผู้ทำธุรกิจค้าส่ง กล่าวว่า แม็คโครดำเนินธุรกิจเคียงข้างสังคมไทยมาแล้วกว่า 34 ปี พัฒนาศักยภาพและประสิทธิภาพการให้บริการในทุกมิติ เพื่อตอบโจทย์ ทั้งผู้ประกอบการและลูกค้าทั่วไป อีกทั้งยังทำราคาขายส่งคุ้มค่าคุ้มราคา ช่วยลดค่าครองชีพและต้นทุน พร้อมปรับขนาดสินค้า โดยจำหน่ายสินค้า ทั้งในรูปแบบแพ็กเล็ก แพ็กใหญ่ ให้ครอบคลุมตอบทุกโจทย์ความต้องการ ล่าสุด วันนี้ แม็คโครสาขารังสิตที่เปิดบริการมานาน 30 ปี มีการปรับโฉมด้วยรูปลักษณ์ใหม่ขึ้นและบรรยากาศทันสมัย ให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม โดยขยายพื้นที่จำหน่ายอาหารสดให้ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม เพิ่มแนวคิดใหม่ของสินค้ากลุ่มเบเกอรี รวมถึงกลุ่มสินค้าอุปโภคให้มีความหลากหลายมากกว่า 20,000 รายการ รองรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

ทั้งนี้ โซนพื้นที่รังสิต จ.ปทุมธานี เป็นย่านเศรษฐกิจมีกำลังซื้อคึกคัก โดยเฉพาะกลุ่มนักศึกษาที่มาอาศัยและศึกษาในสถานศึกษาชั้นนำในย่านดังกล่าว ทำให้ย่านนี้ กลายเป็นทำเลในการอยู่อาศัยของประชากรเป็นจำนวนมาก รวมถึงมีศูนย์การค้าขนาดใหญ่ ร้านอาหารหลากหลายรูปแบบจำนวนมาก สะท้อนถึงกำลังซื้อที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกันแม็คโครเล็งเห็นถึงความต้องการวัตถุดิบที่เพิ่มขึ้นในพื้นที่จึงเพิ่มความหลากหลายของสินค้าในโซนต่างๆ และเพิ่มจุดเด่นในการปรับโฉมใหม่สาขารังสิตครั้งนี้ ด้วยโซนอาหารที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับลูกค้า เช่น เคาน์เตอร์จำหน่ายอาหารญี่ปุ่นซีพีอูโอริกิ ที่เหมือนยกตลาดปลาสดส่งตรงจากญี่ปุ่นถึงมือลูกค้า เปิดประสบการณ์กับการแล่ทูน่ายักษ์สุดอลังการจากเชฟชื่อดังแดนปลาดิบ ชีสจากแหล่งผลิตชั้นเลิศนำเข้าจากหลายประเทศ พร้อมเปิดตัวฤดูกาลองุ่นออสเตรเลียร่วมกับ Austrade และสินค้าไฮไลต์ ปลาบึกยักษ์ จาก จ.สุพรรณบุรี ที่นำมาจำหน่ายในราคาพิเศษ เป็นต้น

...

นางเสาวลักษณ์ กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ ในโซนเบเกอรียังมีสินค้าใหม่ ที่นำมาเปิดตัวครั้งแรก เช่น มินิครัวซองต์ชาเย็น อีกทั้งยังได้จับมือกับนูเทลล่ารังสรรค์สินค้าใหม่กับเอแคลร์นูเทลล่า ครัวซองต์นูเทลล่า และอีกหนึ่งไฮไลต์คือ มาการองนำเข้าจากฝรั่งเศสในรูปแบบแช่แข็ง เปิดตัวครั้งแรกที่แม็คโครสาขารังสิต พร้อมรับโปรโมชันสำหรับลูกค้าที่เดินทางมาร่วมงานเปิดโฉมใหม่สาขารังสิต ลงทะเบียนผ่านแม็คโครโปรแอปฯ รีบฟรี 100 พอยต์ และซื้อสินค้าภายในวันที่ 16 เม.ย. 2567 รับพอยต์เพิ่มสูงสุดถึง 2,100 พอยต์ ส่วนลูกค้าทั่วไปนั้น ลงทะเบียนผ่านแม็คโครโปรแอปฯ และซื้อสินค้าภายในวันที่ 13 มิ.ย. 2567 รับพอยต์เพิ่มสูงสุดถึง 3,000 พอยต์ โดย 1 พอยต์ มีมูลค่าแทนเงิน 1 บาท