เซ็นทรัลพัฒนา เตรียมเปิดห้างสรรพสินค้าใหม่ลำดับที่ 41 ชูเป็นศูนย์กลางของภาคกลางตอนบน ตอบสนองไลฟ์สไตล์ทุกมิติ ทุกวัยบนพื้นที่ 42 ไร่ ทั้งศูนย์การค้าฯ คอนเวนชั่นฮอลล์ โรงแรม คอนโดมิเนียม โรงพยาบาลสินแพทย์ และพื้นที่สีเขียวกลางเมืองปากน้ำโพ 31 ม.ค. 2567 นี้

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 23 ม.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่จังหวัดนครสวรรค์ โดย ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ‘เซ็นทรัล นครสวรรค์’ เป็นศูนย์การค้าลำดับที่ 41 ของเซ็นทรัลพัฒนา ซึ่งจะเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตแห่งภาคกลางตอนบน ยกระดับและเชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ในทุกมิติ ตอบโจทย์ทุกเจเนอเรชัน ในพื้นที่ 42 ไร่ ประกอบด้วย ศูนย์การค้าฯ คอนเวนชั่นฮอลล์, โรงแรม, คอนโดมิเนียม, โรงพยาบาลสินแพทย์ และ Multi-Generation Space พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ใจกลางเมือง

รอง กก.ผจก.ใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวต่อว่า แนวคิดการดีไซน์ศูนย์การค้าฯ ได้แรงบันดาลใจมาจากจุดเด่นนครสวรรค์ อย่าง ‘ปากน้ำโพ’ ที่มีแม่น้ำ 4 สายไหลมาบรรจบกัน ผสาน ‘Thai-Chinese Culture’ สะท้อนผ่านการออกแบบตกแต่งภายในและภายนอก ให้เป็นสถาปัตยกรรมร่วมสมัยและโดดเด่น และปักหมุดเป็นแลนด์มาร์กของการใช้ชีวิตและอยู่อาศัยแบบมีคุณภาพ (Landmark of Quality Lifestyle & Living) ด้วย 5 แม่เหล็กดึงดูดที่เป็นไฮไลต์ ได้แก่ รวมแบรนด์ลิสต์ครบครันและมากที่สุดในภาคกลางตอนบน กว่า 200 แบรนด์ไว้ในที่เดียว และยกทัพกว่า 60 แบรนด์ดังเลือกปักหมุดเปิดที่เซ็นทรัล นครสวรรค์ครั้งแรกในจังหวัด ตอบโจทย์การเป็น Completed Lifestyle Shopping Destination 

...

นายวิศิษฏ์ อริยะ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัล นครสวรรค์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เผยว่า สำหรับงาน Grand Opening ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 31 มกราคม นี้ รับรองว่ายิ่งใหญ่และจัดเต็มให้กับชาวนครสวรรค์อย่างแน่นอน งานฉลองเปิดเซ็นทรัล นครสวรรค์ เป็นฤกษ์ดีที่เราเปิดต้อนรับปีมังกร ซึ่งเป็นปีแห่งความมงคลที่ 12 ปีมีครั้งเดียว เราจึงจัดงานภายใต้คอนเซปต์ สวรรค์ 12 ชั้น 12 วันแห่งความสุข นอกจากนี้ ยังมอบประสบการณ์ Unexpected Experience ให้กับชาวนครสวรรค์และจังหวัดใกล้เคียง ได้สัมผัสความสุขในทุกวันตลอดทั้งปีอีกด้วย

โดยในวันที่ 31 ม.ค. 67 พบกับไฮไลต์สุดพิเศษ อาทิ โชว์สุดตระการตาจากนักแสดงชื่อดัง “เบลล่า ราณี” และ “เจมส์ จิรายุ” กับการแสดงชุด The Cloud of Happiness อัศจรรย์ สวรรค์นคร ที่ได้ Inspiration มาจากปากน้ำโพ ครั้งแรกเหนือน่านฟ้านครสวรรค์กับขบวนโดรน 3D แปรภาพและอักษรกว่า 300 ลำ และอื่นๆ อีกมากมายภายในงาน.