หยุดยาววันพ่อแห่งชาติ ไปเที่ยวนครนายกไม่ไกลจากกรุงเทพฯ โดย ททท.นครนายก ชวนร่วมงาน “ฟังเพลงพ่อ คลอเสียงน้ำ” RHYTHM OF LIFE ครั้งที่ 4 ที่เขื่อนขุนด่านปราการชล เพลิดเพลินกับเพลงเพราะ เดินช็อปร้านจำหน่ายอาหาร สินค้ามากมาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ลานอเนกประสงค์ เขื่อนขุนด่านปราการชล ตำบลหินตั้ง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก นายสุภกิณห์ แวงชิน ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก เป็นประธานเปิดงาน “ฟังเพลงพ่อ คลอเสียงน้ำ” RHYTHM OF LIFE ครั้งที่ 4 โดยมี นายสมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นางวันดี เผื่อนอุดม ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานนครนายก ให้การต้อนรับ ต๊อก ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ ดารานักแสดง หัวหน้าส่วนราชการ ภาครัฐและเอกชน นักท่องเที่ยวและประชาชนทั่วไป เข้าร่วมงานคับคั่ง

สำหรับงาน “ฟังเพลงพ่อ คลอเสียงน้ำ” ครั้งที่ 4 จัดขึ้นเพื่อรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ ของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ในวันคล้ายวันพระราชสมภพ รวมทั้งประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวให้จังหวัดนครนายกมีพร้อมต้อนรับการเดินทางมาท่องเที่ยวพักผ่อนช่วงวันหยุด ซึ่งได้จัดกิจกรรมนี้ขึ้นอย่างต่อเนื่อง เป็นกิจกรรมท่องเที่ยวที่ยิ่งใหญ่และสำคัญของจังหวัดนครนายก ที่ครบครันด้านท่องเที่ยว ทั้งสถานที่และบรรยากาศ ประกอบกับสารพัดกิจกรรม และของดีของเด่นในจังหวัดนครนายก ทั้งผลิตภัณฑ์ ของกิน ของใช้ ที่มารวมกันอยู่ในงานนี้

...

ภายในงานมีกิจกรรมฟรีคอนเสิร์ต บรรเลงดนตรีโดยวงดุริยางค์เครื่องลม การแสดงดนตรีจากโรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า การแสดงซิมโฟนีจาก KASETSART WINDS การแสดงของนักเรียนโรงเรียนอนุบาลนครนายก โรงเรียนบ้านนา “นายกพิทยากร” ที่สร้างบรรยากาศท่ามกลางสายลมและสายน้ำที่เย็นสบาย อบอุ่น ของบรรดาผู้เข้าร่วมในกิจกรรม ทั้งฟังเสียงเพลง การรับประทานอาหาร ที่มีโซนอาหารฟู้ดทรัก โซนแคมป์กาแฟ โซนออกร้านขายสินค้า และซุ้มกิจกรรมมากมาย

นอกจากนี้ยังมีจุดถ่ายภาพ และสายน้ำจากสปิลเวย์ของเขื่อนขุนด่านปราการชล ที่โปรยปรายลงมาเป็นระยะที่สวยงาม โดยงานจะมีระหว่างวันที่ 2-5 ธันวาคม 2566 เวลา 9.00-22.00 น. ก็ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมงานในช่วงวันหยุด พักผ่อนให้สุขใจ มาพักผ่อนกันที่จังหวัดนครนายก น้ำตกสวย รวยธรรมชาติ ปราศจากมลพิษ อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และท่านจะไม่ผิดหวัง.