แนะนำร้านป้านางหมูพวง หน้าวัดเกิดการอุดม สุดยอดความอร่อยเมนูทอดและย่าง คนต่อคิวซื้อรายได้กว่าหมื่นต่อวัน มีเมนูมากมายทั้ง ไก่ทอด ไก่ย่าง หมูทอด หมูย่าง ตับไก่ย่าง กึ๋นไก่ย่าง ปลาทอด ขายอย่างละ 10 บาท ทำรายได้งามวันละเป็นหมื่น

หมูพวง เนื้อพวง เป็นอาหารที่หาทานง่ายและเป็นที่นิยมสำหรับคนทำงาน ที่รับประทานได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ซึ่งจะไปที่แห่งหนใดก็จะพบร้านขายหมูพวง และเนื้อพวง วางขายกันตามร้านค้า หรือข้างทางกันทั่วสารทิศไปหมด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีร้านขายหมูพวง และเนื้อพวง ที่ขายอยู่ริมข้างทางที่เหมือนจะธรรมดา แต่ที่ไม่ธรรมดาคือมีคนต่อคิวซื้อกันยาวเหยียดทุกเวลา ตั้งแต่เปิดร้านมานั้นคือ "ร้านป้านางหมูพวง" ที่ตั้งอยู่หน้าวัดเกิดการอุดม ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 

...

สำหรับ ร้านป้านางหมูพวง นั้นไม่เพียงแต่จะมีเมนูหมูพวงและเนื้อพวงเพียงอย่างเดียว แต่มีเมนูต่างๆ มากมายให้เลือกรับประทานอย่างเช่น ไก่ทอด ไก่ย่าง หมูทอด หมูย่าง ตับไก่ย่าง กึ๋นไก่ย่าง ปลาทอด และ ปลาร้าบอง ที่ขายเพื่อตัดเลี่ยนของทอดและของย่าง 

นางวิดาวรรณ ฝางคำ หรือป้านาง เจ้าของร้านป้านางหมูพวง เล่าให้ฟังว่า เปิดร้านขายมาตั้งแต่ช่วงโควิด-19 ระบาดใหม่ๆ ซึ่งในช่วงนั้นขายไม่ค่อยดี แต่พอการแพร่ระบาดเริ่มลดลงร้านป้านั้นขายดีมากจนกระทั่งต้องให้แฟนและลูกมาช่วยกันขายเพราะขายคนเดียวไม่ทัน โดยเมนูทุกเมนูจะขายวันหนึ่งประมาณ 10 กิโลขึ้นไป โดยเฉพาะตับไก่ย่างนั้นเป็นซิกเนเจอร์ที่ขายดีมาก วันหนึ่งจะขายได้เกือบ 30 กิโลกรัม ซึ่งสูตรการหมักทุกอย่างนั้นก็หมักเหมือนที่เขาหมักกันตามทั่วไป แต่เราจะเน้นหมักให้เข้าเนื้อเพื่อให้ได้รสชาติ

อีกทั้งร้านเราจะขายถูกจึงมีลูกค้ามารับประทานกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งราคาเริ่มต้นทั้งหมูพวงและเมนูเสียบไม้นั้นเริ่มต้นที่เมนูละ 10 บาทเท่านั้น และรายได้ต่อวันที่ขายได้นั้น ถ้าเป็นวันจันทร์-วันศุกร์ จะขายได้วันละ 7,000-8,000 บาท ส่วนวันเสาร์-วันอาทิตย์จะขายได้วันละ 10,000-12,000 บาทต่อวัน ซึ่งร้านป้านางหมูพวงนั้นจะเปิดร้านตั้งแต่เวลา 07.00-16.00 น. หรือจนกว่าของหมด.

...