เคลียร์กันจบลงด้วยดี กรณีนักเรียนโรงเรียนที่สัตหีบทะเลาะกัน เพื่อนเข้าห้าม ผลักไปโดนกระจกแตก แทงหน้าอกสาหัส เชื่อทำไปเพราะหวังดี ส่วนคู่กรณีจะได้เรียกมาปรับความเข้าใจต่อไป

จากกรณี เมื่อเวลา 16.30 น. ของวันที่ 3 ก.ย.67 เกิดเหตุนักเรียนทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในโรงเรียนมัธยมศึกษา ประจำอำเภอ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ก่อนเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน ร่วมตรวจสอบ โดยที่เกิดเหตุ บนชั้น 3 ตึกมัธยมศึกษาปีที่ 4 พบนักเรียนชาย ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 อายุ 16 ปี ได้รับบาดเจ็บ มีแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ ที่บริเวณศีรษะ มีบาดแผลคล้ายของมีคม บริเวณกลางอก และตามลำตัวอาการสาหัส เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ 

ซึ่งต้นเหตุที่เกิดขึ้นนั้น เกิดจากการทะเลาะวิวาทกัน และมีเพื่อนเข้ามาห้าม ก่อนดันจนเพื่อนล้มใส่ประตูกระจก จนแตกและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว โดยมีคนอัดคลิปวิดีโอเอาไว้ได้

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (4 ก.ย.67) ผู้สื่อข่าวได้ประสานไปยังทางโรงเรียน เพื่อขอทราบรายละเอียดของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ทางโรงเรียนแจ้งว่า ไม่สะดวกและว่าเรื่องทั้งหมดได้มีการพูดคุยในเบื้องต้นแล้ว โดยทุกฝ่ายจบลงด้วยดี เนื่องจากนักเรียนที่เข้ามาห้าม และดันคนเจ็บไปโดนกระจกจนได้รับบาดเจ็บนั้น ทำไปเพราะความหวังดี ไม่อยากให้เพื่อนทะเลาะกัน ส่วนคู่กรณีก่อนหน้านี้ จะได้มีการมาปรับความเข้าใจกันต่อไป

...

ขณะที่กระจกประตูห้องเรียนนั้น จะได้มีประชุมพูดคุยกันอีกครั้งว่า จะมีการเปลี่ยนกระจกให้มีความหนาแน่น และความปลอดภัยมากขึ้น หรือเปลี่ยนไปใช้วัสดุอย่างอื่นเพื่อความปลอดภัยต่อนักเรียนต่อไป.