ผัว-เมียขับเก๋งพุ่งชนเสาไฟฟ้า ก่อนกระแทกชนกระบะ ตายสยองทั้งคู่ ส่วนลูกที่นั่งมาด้วยสาหัส 1 เจ็บ 1 ก่อนเผย พ่อแม่ทะเลาะรุนแรงก่อนแย่งพวงมาลัยรถ จนเสียหลักเกิดอุบัติเหตุตาย เจ็บ ครั้งนี้ 


เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 21 ก.ค. 67 พ.ต.ท.สมศักดิ์ ใจแล สว.สอบสวน สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนกัน มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ บนถนนสุขประยูร ขาเข้า อ.พนัสนิคม ฝั่งตรงข้ามหมู่บ้านสุขใจวิลล่า 1 หมู่ 1 ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ชลบุรี และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า บริโอ้ สีขาว ทะเบียน กน 232 ชลบุรี สภาพด้านประตูฝั่งคนขับพังยับเยิน มีผู้ติดภายในรวม 4 คน โดยได้งัดเอาร่างชาย 2 คน ที่นั่งเบาะหลังออกมา 1 คนอาการสาหัส และอีกคนบาดเจ็บพอพูดได้บอกว่ามา 4 คน พ่อเป็นคนขับ 


จากนั้นกู้ภัยฯ ใช้เครื่องตัดถ่างงัดเอาร่างคนขับทราบชื่อนายสิริภพ พลอยงาม อายุ 41 ปี และหญิงที่นั่งเบาะข้างกันทราบชื่อนางณัจฉรียา พลอยงาม อายุ 41 ปี (สามีภรรยา) ทั้งคู่อาการสาหัส กู้ภัยฯ และแพทย์เวรฯ พยายามช่วยกันปั๊มหัวใจยื้อชีวิต แต่ทั้งคู่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ใกล้กันพบรถกระบะตู้ทึบ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแมคซ์ สีขาว ทะเบียน บพ 4253 สระแก้ว จอดริมถนน สภาพด้านท้ายถูกชนพังยับ ส่วน ด.ช.พัชรพล พลอยงาม อายุ 14 ปี บาดเจ็บตับแตก กู้ภัยฯ นำส่ง รพ.ชลบุรี ส่วน ด.ช.เกษมโชค พลอยงาม อายุ 11 ปี มีอาการเจ็บตามร่างกายและหน้าผากแตก กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลพานทอง แพทย์รอดูอาการ 3 วัน  

ล่าสุดวันนี้ (22 ก.ค. 67) ผู้สื่อข่าวเดินทางมาดูที่เกิดเหตุ ยังมีร่องรอยรถเบรกเข้าข้างทาง และชนเสาไฟฟ้าขาดหัก แล้วยังมีป้ายสัญญาณบอกทางข้ามทางม้าลายหักอยู่อีก 

...

สอบถาม น.ส.อารี บัวทอง อายุ 70 ปี บ้านใกล้ที่เกิดเหตุได้ เปิดเผยว่า ได้ยินเสียงดังโครมเลยถามลูกว่าเสียงอะไร ลูกบอกว่ารถชนจึงออกมาดู พบรถเก๋งพังยับเยิน ในรถมีผู้บาดเจ็บ 4 ราย ต่อมาเสียชีวิต 2 ทราบว่าเป็นพ่อกับแม่ ส่วนลูกบาดเจ็บสาหัส และอีกคนพอพูดได้เลยบอกว่าพ่อแม่ทะเลาะกันมีการแย่งพวงมาลัยแล้วดึงเกียร์รถ ทำให้รถเสียหลัก พุ่งชนดังกล่าว


ด้านนายมานพ พันธุ์วร ประธานสภาเทศบาลตำบลดอนหัวฬ่อ กล่าวว่า เมื่อคืนได้ออกมาดูเพราะลูกบ้านแจ้งมาพบรถเก๋งพังสภาพพังยับโดยชนเสาไฟก่อนที่จะไปกระแทกชนรถกระบะ ที่จอดอยู่ข้างทาง มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ส่วนลูกชายคนโตสาหัส ตับแตก ส่วนคนเล็กยังพอพูดได้เล่าให้ชาวบ้านฟังว่า แต่เรื่องนี้จะจริงหรือเปล่าไม่รู้บอกว่า พ่อแม่ทะเลาะกันรุนแรง หรือมีการแย่งพวงมาลัย ดึงพวงมาลัยกัน ทำให้รถเสียหลักชน อยากฝากบอกเตือนว่า ชีวิตครอบครัวหากมีปัญหาอะไรก็ค่อยๆ คุยกัน อย่าขับรถ แล้วทะเลาะกันไปพลาดพลั้งขึ้นมาก็จะเสียชีวิตและเสียหาย และคนที่รับเคราะห์คือลูกที่อยู่เบื้องหลัง


นายช่วย อายุ 75 ปี และนางบุบผา พลอยงาม อายุ 69 ปี พ่อและแม่ของนายสิริภพ เป็นปู่ย่าของเด็กทั้ง 2  เปิดเผยว่า ตนไม่รู้ว่าสองคนทะเลาะอะไรกันเพราะอยู่บ้านคนละหลัง และลูกชายไม่เคยเล่าให้ตนฟังนอกจากจะมีปัญหาหนักๆ ก็จะมาหา แต่ตนรู้ว่ามีปัญหาเรื่องเงิน เพราะตนให้ไปมากอยู่ ส่วนหลานสองคนนั้นตนเลี้ยงมาตั้งแต่เกิด ตนต้องดูแลต่อไป เรื่องงานศพต้องรอปรึกษาญาติๆ ก่อนว่าจะเผาวันไหน แต่จะตั้งศพคู่กันที่วัดยุคลราษฎร์ ต.โคกขี้หนอน อ.พานทอง จ.ชลบุรี ส่วนเรื่องการขับรถทะเลาะกันแบบนี้ก็ไม่ไหว อยากให้ใจเย็นๆ ค่อยๆ คุยกัน ถามดู ผมอยู่ด้วยกันมายังอายุป่านนี้ยังไม่เคยทะเลาะกันเลย