หนุ่มดวงซวยออกไปตกปลาในคลอง ถูกช้างป่าที่ออกมาหาอาหารเหยียบตายสยอง จนข้าวของกระจัดกระจาย ส่วนเพื่อนที่ไปด้วยรีบแจ้งผู้ใหญ่บ้านและตำรวจให้มาตรวจสอบ พร้อมส่งร่างให้แพทย์ชันสูตร

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 11 ม.ค.67 ร.ต.อ.ยอดคม อินใจ รอง สว.สอบสวน สภ.เขาสมิง รับแจ้งมีเหตุชาวบ้านไปหาปลาถูกช้างเหยียบเสียชีวิต พื้นที่ คลองสะตอใหญ่ ม.8 ต.สะตอ อ.เขาสมิง จ.ตราด พร้อม พ.ต.อ.มาโนต หวังสู้ศึก ผกก.สภ.เขาสมิง จึงไปที่เกิดเหตุ 


ในที่เกิดเหตุเป็นคลองน้ำไหลลงแม่น้ำขลุง พบศพ นายพงศกร นวลตะโหนด อายุ 22 ปี นอนหงายหน้าอยู่ในคลอง ใส่กางเกงขายาว เสื้อแขนยาว มีแผลฉกรรจ์บริเวณศีรษะ ใบหน้า หลังยุบหัก เป็นคนพื้นที่ ม.7 ต.บ่อเวฬ อ.ขลุง จ.จันทบุรี เพราะคลองสะตอใหญ่เป็นเขตรอยต่อระหว่างจันทบุรี-ตราด ร้อยเวรจึงได้ประสานกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือ เขต อ.เขาสมิง อ.บ่อไร่ กู้ชีพขลุงมูลนิธิจันทบุรี นำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่โรงพยาบาลเขาสมิง 


นายเอกรินทร์ ยุบลนิตย์ อายุ 42 ปี เพื่อนผู้ตาย เล่าว่า ตนได้ไปตกปลาไหลอีกฝั่งหนึ่ง ช่วงเวลา 05.30 น. ได้ยินเสียงช้างร้องดังลั่นคลอง จึงได้เดินกลับมาพร้อมปลาไหล 1 ตัว แต่ต้องตกใจเพราะพบ นายพงศกร นอนเสียชีวิตใกล้กันกับที่ตกปลา มีของกระจัดกระจาย หม้อ 1 ใบ ไฟฉาย 1 อัน เบ็ดตกปลา 2 คัน เสื้อทหาร 1 ตัว และรอยเท้าช้างจำนวนมาก จึงได้แจ้งผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่ ให้มาตรวจสอบ ส่วนร่างผู้เสียชีวิต กู้ภัยได้นำไปให้แพทย์ชันสูตรว่าสาเหตุถูกสัตว์ชนิดใดทำร้าย เพื่อยืนยันสาเหตุการเสียชีวิต


ส่วน นางสาวพลอยดี ศรีเลิศ แฟนผู้ตาย อยู่ในอาการเสียใจ เผยว่า แฟนขยันทำมาหากินเป็นเสาหลักของครอบครัว ก่อนออกมาหาปลาทุกครั้งก็จะบอกเสมอว่าจะออกไปตกปลาตรงคลองนี้เป็นประจำ เช้าวันนี้ได้รับข่าวจากเพื่อนบ้านมาบอกว่าแฟนถูกช้างเหยียบเสียชีวิตในคลองที่ไปหาปลาเป็นประจำ  

...