สลด 2 หนุ่มกลับจากเที่ยววันไหลสงกรานต์ ที่ อ.บ้านบึง จยย.เสียหลัก ชนเสาไฟฟ้า กระเด็นดับคู่ เพื่อนเผย จยย.คันเกิดเหตุคันเร่งชอบค้างเป็นประจำ

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 24 เม.ย. 66 ร.ต.อ.ธีรพล บัวผัน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนเสาไฟฟ้า บนถนนสุขุมวิท ช่วงหน้าไปรษณีย์ บางปลาสร้อย ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี มีผู้เสียชีวิต จึงเดินทาภัยไตรคุณธรรมงไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวร รพ.ชลบุรี และกู้

ที่เกิดเหตุพบศพ นายมติมนต์ ภูเดน อายุ 29 ปี สภาพศีรษะแตก คอ แขน และขาหัก ส่วนอีกศพยังไม่ทราบชื่อ สภาพคอแขนขาหักเช่นกัน ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียนระยอง ซึ่งเป็นของผู้ตายทั้ง 2 ล้มคว่ำอยู่ข้างถนน สภาพด้านหน้าพังเสียหายยับเยิน เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าใครเป็นคนขับและเป็นคนซ้อน นอกจากนี้ยังพบฟุตปาทมีรอยครูด และเสาไฟฟ้ามีรอยเลือดติดอยู่

จากการสอบถามนายเอก (นามสมมติ) และกลุ่มเพื่อนๆ ผู้ตาย ที่ทราบข่าวและเดินทางมาที่เกิดเหตุ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้พากันไปเที่ยวงานวันไหลสงกรานต์ ที่ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ซึ่งถือว่าเป็นวันไหลสุดท้าย จนกระทั่งกลับมาแวะส่งเพื่อนแถว ต.หนองไม้แดง ส่วนทั้ง 2 คน จะกลับหอพัก เพราะต้องเตรียมตัวไปเรียนแพทย์ ทราบข่าวอีกทีปรากฏว่า จยย.ชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิตแล้ว ส่วน จยย.คันเกิดเหตุคันเร่งชอบค้างเป็นประจำ เพื่อนๆ ทราบกันดี และได้โทรบอกแม่ของ นายมติมนต์ หนึ่งในผู้ตาย ที่ จ.ระยอง ให้ทราบเรื่องแล้ว