ด.ช. 7 ขวบ จมสระพูลวิลล่าที่สัตหีบ คนดูแลบ้านมาพบช่วยไม่ทัน-เป็นศพไปแล้ว พ่อเด็กคาดลูกชายแอบปีนเข้าไปเล่นในพูลวิลล่า แล้วพลัดตกสระจมน้ำเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 19 ก.ย.65 ร.ต.อ.กวิน จุ้ยรอด รอง สว.สอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุเด็กจมน้ำเสียชีวิต เหตุเกิดภายในพูลวิลล่าแห่งหนึ่ง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักถูกดัดแปลงเป็นพูลวิลล่า พบศพ ด.ช.สุรศักดิ์ โพธิอะ อายุ 7 ขวบ จากการสอบสวนคนดูแลบ้าน ทราบว่า ขณะเข้ามาทำความสะอาดตามปกติ พบเด็กจมน้ำอยู่ในสระ จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

จากการสอบถาม นายขวัญชัย โพธิอะ บิดาผู้ตาย เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นก่อนตนไปหาหมอที่ รพ. ยังเห็นลูกชายวิ่งเล่นอยู่ตามปกติ จู่ๆ ทางบ้านก็โทรศัพท์มาบอกตนว่า ลูกชายจมน้ำเสียชีวิต ตนจึงรีบกลับมาและเห็นภาพดังกล่าว ส่วนสาเหตุนั้น คาดว่าลูกชายน่าจะแอบปีนเข้ามาเล่นในพูลวิลล่าดังกล่าว แล้วพลัดตกสระเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการตรวจสอบและบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้แล้ว และให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯนำศพส่งชันสูตรที่โรงพยาบาล เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป