รวบแก๊งเดนมนุษย์ ใช้บีบีกัน จี้ รถ น.ศ.ม.ดัง บริเวณจุดชมวิวเขาสามมุข จ.ชลบุรี ก่อนฉุดแฟนสาวไปข่มขืน ไม่พอเตรียมลากเหยื่อไปให้เพื่อนอีก 4 คน รุมโทรมซ้ำ...

เวลา 01.45 น. วันที่ 29 ม.ค. พ.ต.ท.สมคิด เฮียงเสถียร สารวัตรเวร สภ.แสนสุข อ.เมือง ชลบุรี ได้รับแจ้งจาก น.ศ.มหาวิทยาลัยชื่อดัง ว่าตนได้ขับรถเก๋งฮอนด้า พา น.ส.เอ นามสมมุติ แฟนสาวร่วมสถาบัน ไปนั่งเล่นที่จุดชมวิวบนเขาสามมุข ต.อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี ขณะนั้นได้มีวัยรุ่นเป็นชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่าฟีโน่ สีขาว ทะเบียนป้ายแดง มาจอดที่ข้างบริเวณตนกันแฟนสาวนั่งชมวิวอยู่

สักครู่ 2วัยรุ่นก็ชักปืนจากเอวขึ้นมาจ่อหัวตนเองบังคับให้เอากุญแจรถเก๋ง และโทรศัพท์มือถือกับเงินสดในกระเป๋าของตนและของแฟนสาว 2 คน รวมประมาณ 1,400 บาท พอได้สิ่งของและเงินแล้วยังบังคับให้ตนเดินลงทะเลแล้วสั่งห้ามไม่ให้หันกลับมามอง ด้วยความกลัวตนจึงปฏิบัติตาม สักครู่ก็ได้ยินเสียงสตาร์ทรถเก๋งของตนและเสียงแฟนสาวร้องขอให้ช่วย เมื่อตนตั้งสติได้ก็หันกลับแล้ววิ่งมายังจุดเกิดเหตุ แต่ปรากฏว่าไม่พบใครแล้ว จึงวิ่งไปหาชาวบ้านที่อยู่ใกล้ๆให้ช่วยโทรศัพท์แจ้งตำรวจ สภ.แสนสุข ให้ช่วยสกัดจับรถเก๋งของตน เวลาผ่านไปประมาณครึ่งชั่วโมงเศษ ได้รับแจ้งว่ารถเก๋งของตนกำลังวิ่งอยู่ในเขต อ.เมืองชลบุรี

พ.ต.อ.สุกิตติ ไสวเกียรติ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี ได้รับรายงานแล้วได้วิทยุสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่กระจายอยู่ในพื้นที่ ทำการสกัดจับรถคันดังกล่าว โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรมช่วยสังเกตการณ์ และรายงานทางวิทยุสื่อสารให้ทราบความเคลื่อนไหวของรถเก๋งคันดังกล่าว ตลอดเวลา กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสกัดจับรถคันดังกล่าว ได้บริเวณซอยร้านอาหารป่าตาโชค ข้างโรงเรียนบ้านสวนจั่นอนุสรณ์ หมู่ 5 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี ซึ่งคนร้ายทราบชื่อต่อมา คือ นายบุญโรจน์ มาจุฬา อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 71/71 หมู่ 4 ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี  โดยมี น.ส.เอ เหยื่อสาวนั่งอยู่เบาะข้างคนขับด้วยในสภาพอิดโรย

สอบสวนนายบุญโรจน์ ให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกับนายเดโช บุญเติม อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44/70หมู่ 5 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้ร่วมกันข่มขืน น.ส.เอ  ที่โรงแรมบายพาส โฮเต็ล ถ.บายพาสเลี่ยงเมือง หมู่ 5 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังจากนั้นนายเดโช ได้แยกทางไปหาเพื่อนอีก 4 คนอยู่ที่ห้องแถวเลขที่ 13/11 หมู่ 5 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี เพื่อรอให้ตนพาเหยื่อไปให้รุมโทรมซ้ำ

จากนั้น พ.ต.อ.สุกิตติ จึงนำกำลังไปปิดล้อมจับกุมตัว นายเดโช กับเพื่อนร่วมแก๊งอีก 4 คนประกอบด้วย นายอนุชา โทตรี อายุ 19 ปี เจ้าของห้องเช่าดังกล่าว, นายวิทวัส ศิริสุขสวัสดิ์ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20/1 หมู่ 3 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี และนายเอกับนายบี อายุ 16 ปี (นามสมมุติ) ทั้ง 2 คน พร้อมรถจยย.ยามาฮ่าฟีโน่ ,อาวุธปืนบีบีกัน ขนาด 11มม. ที่ใช้ก่อเหตุและโทรศัพท์มือถือของกลางกับเงินสดที่จี้เอาไปจากเหยื่อ

ผู้ต้องหา 2 คนคือนายบุญโรจน์ กับนายเดโช ให้การรับสารภาพว่าข่มขืนเหยื่อสาวจริงและกำลังจะนำเหยื่อไปให้เพื่อนร่วมแก๊งอีก 4 คนที่รออยู่ในห้องแถวเช่ารุมโทรม แต่ถูกจับเสียก่อน

พ.ต.อ.สุกิตติ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี ได้ฝากผ่านสื่อว่าผู้หญิงคนใดที่เคยถูกวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าว จับตัวไปข่มขืนเช่นเดียวกับคดีนี้ แล้วอายไม่กล้าเข้าแจ้งความขอให้เข้ามาดูตัวคนร้ายได้ที่ สภ.เมืองชลบุรี หากคนร้ายกลุ่มนี้เคยก่อเหตุกับใครไว้ ก็จะได้แจ้งความเอาผิดเพิ่มเติมได้อีก

...