ฮือฮา! นายกเทศมนตรีเทศบาล ต.หนองไม้แดง อดีต ส.ส.ชลบุรี พร้อมเสี่ยตัน อิชิตัน ทอดกฐินโปรยทาน 3 แสนบาท พร้อมรถ จยย.อีก 1 คัน หนุ่มกัมพูชาโชคดีได้ไป  

เวลา 11.20 น. วันที่ 28 ต.ค. ที่วัดอู่ตะเภา ต.หนองไม้แดง อ.เมืองชลบุรี นางสาวตวงทิพย์ ภาวสุทธิ์ชัยกิจ นายกเทศมนตรีเทศบาล ต.หนองไม้แดง อ.เมืองชลบุรี เป็นประธานทอดกฐินสามัคคีปี 2561 โดยมี นายมานิตย์ ภาวสุทธิ์ชัยกิจ อดีต ส.ส.ชลบุรี และอดีตผู้ช่วย รมว.กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี นายตัน ภาสกรนที พร้อมด้วยผู้นำท้องถิ่น และประชาชนในพื้นที่ร่วมเป็นจำนวนมาก

...

หลังจากขบวนแห่องค์กฐินครบ 3 รอบอุโบสถ เจ้าภาพมีการโปรยทานบนทางเดินรอบอุโบสถ 8 จุด เพื่อให้กระจายทั่วถึงผู้ร่วมงาน ประชาชนชาวไทย และผู้ใช้แรงงานสัญชาติกัมพูชา พม่า ลาว รอรับ นอกจากโปรยทานเป็นธนบัตรพับเป็นรูปสัตว์และดอกไม้ในครั้งนี้ จำนวน 300,000 บาท แล้วเจ้าภาพยังเขียนตัวหนังสือว่า ”ผู้โชคดี” ได้รับรถจักรยานยนต์ป้ายแดง 1 คัน สอดไส้ในธนบัตรที่พับเป็นรูปสัตว์ ซึ่งผู้โชคดีที่ได้รับรถจักรยานยนต์ป้ายแดง คือนายบุญทร อายุ 38 ปี ชาวกัมพูชา ที่มาร่วมรอรับการโปรยทานในครั้งนี้ด้วย ทั้งนี้ นายบุญทร กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า ดีใจมากที่ได้รถจักรยานยนต์ในครั้งนี้

ประธานบริษัท อิชิตัน กรุ๊ป และ นายฉัตรชัย อั้งลิ้ม อดีตนายกเทศมนตรีเมืองบ้านสวน ร่วมพิธีมอบด้วย.