รวบหนุ่มหื่น บอกทนไม่ไหว จับหน้าอกสาวบนรถตู้โดยสาร กทม.-ประจวบคีรีขันธ์ สาวเจ้าตกใจร้องเสียงดัง แจ้ง ตร.เจอข้อหา กระทำอนาจารผู้อื่นบนรถ

เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. ของวันที่ 18 พฤษภาคม 2560 ร.ต.อ.กฤษณพล วัจนะพันธ์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางโทรัด ได้รับแจ้งว่า มีการลวนลามกันบนรถโดยสารบริเวณ ถนนพระราม 2 ขาออกกทม. กม.ที่ 49 ต.นาโคก อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจหน่วยบริการประชาชนนาโคก ไปตรวจสอบพร้อมกับควบคุมผู้ก่อเหตุมาทำการสอบสวนทราบชื่อ คือ นายศิโรจน์ สุทธาลักษ์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านอยู่ อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา โดย นายศิโรจน์ให้การว่า ตนเพิ่งปลดจากทหารมาไม่นานและกำลังเดินทางไปหาอา ที่จังหวัดเพชรบุรีระหว่างทางเกิดอารมณ์ขึ้นมาก็เลยจับหน้าอกสาวคนนั่งข้างๆ ซึ่งตนต้องกราบขอโทษด้วยเป็นเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

ส่วนทางด้าน นางเอ(นามสมมุต) อายุ 34 ปี บ้านอยู่ ต.เขาล้าน อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ ผู้เสียหายบอกว่า ตนได้โดยสารรถตู้ประจำทาง กทม.-ประจวบคีรีขันธ์ หมายเลขทะเบียน 15-4168 กทม.เพื่อจะกลับบ้านที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ระหว่างทางได้นั่งเบาะหลังคู่กับผู้ก่อเหตุ และขณะที่นั่งเพลินๆ ได้หันหน้าไปมองกระจกด้านข้าง ก็ถูกผู้ก่อเหตุเอามือเอื้อมมาจับที่บริเวณหน้าอก จากนั้นตนก็ได้สะบัดมือของชายคนดังกล่าวออก พร้อมกับร้องตะโกนบอกคนขับให้จอดและให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ ซึ่งตนนั้นไม่ติดใจ เพราะผู้ก่อเหตุได้ขอโทษแล้ว แต่ขอร้องอย่าไปทำกับใครอีก ซึ่งเบื้องต้นทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตั้งข้อกล่าวหาว่ากระทำอนาจารผู้อื่นบนรถโดยสารประจำทาง ก่อนจะควบคุมไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.