"เด็กนักเรียนหอพัก" โรงเรียนดังกาญจนบุรี โพสต์ขอความช่วยเหลือ หลังโดนลงโทษหนักจนเป็นแผลช้ำ พร้อมภาพบาดแผลจากการโดนลงโทษ

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 10 ก.ย. 2567 มีรายงานว่า เฟซบุ๊ก สำนักข่าวกาญจน์ ได้โพสต์ข้อความโดยระบุว่า "TikTok ว่อน โรงเรียนเขียวเหลือง@กาญจนบุรี นักเรียน Inbox 'ช่วยพวกหนูด้วย' แชร์ภาพบาดแผลจากการลงโทษ หอพักเจ้าปัญหา"

ทั้งนี้ ได้มีการโพสต์ภาพแสดงความเห็นประกอบโพสต์เป็นภาพข้อความขอความช่วยเหลือจากผู้ส่งข้อมูลมาใน Inbox ของเพจ จากนั้นได้มีการโพสต์คลิปภาพเกี่ยวกับนักเรียนในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรีที่มีภาพของเด็กนักเรียนและข้อความ เพื่อขอความช่วยเหลือ

จากการสอบถามทราบว่า ผู้ร้องเรียนน่าจะเป็นนักเรียนในโรงเรียนที่เป็นโรงเรียนกินนอนมีที่พักอยู่ในหอพักของโรงเรียน โดยนักเรียนให้ข้อมูลว่า "สวัสดีครับ ผมเป็นนักเรียนหอพัก วันนี้ผมและเพื่อนช่วยกันทำคลิปนี้ลง TikTok เพราะอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาช่วยครับ แต่วันนี้ ผอ. และรองเรียกครูหอประชุมและกดดันครูกับนักเรียนให้ตื่นตี 5 และบีบให้รับสภาพกับที่เป็นอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องค่าอาหาร ผอ. บอกเขามีเหตุผลของเขาและเขาไม่ผิด พวกครูหอและนักเรียนต่างหากที่ผิดที่ไม่ยอมปฏิบัติตาม ตอนนี้พวกเราห่วงความปลอดภัยของพวกเราครับ"

...

อย่างไรก็ตาม หลังจากสำนักข่าวกาญจน์ ได้โพสต์คลิปและข้อมูลต่าง ๆ ลงไปผ่านโลกออนไลน์ ทำให้มีคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก.