หนุ่มนิมนต์พระมาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณแฟนสาววัย 28 ปี เหยื่อคอลเซ็นเตอร์ออนไลน์ที่จุดเกิดเหตุ ก่อนไปรับร่างเพื่อนำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่ จ.นครพนม

จากกรณีที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งมีหญิงกระโดดจากเรือข้ามฟาก จมแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต บริเวณท่าน้ำนนทบุรี โดยแฟนหนุ่มเชื่อว่า มาจากปมที่ถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ออนไลน์หลอกให้ลงทุน โดยนำทองที่มีไปจำนำ ดังที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น (สาวโดดน้ำเจ้าพระยาจบชีวิต แฟนเชื่อเครียดหลังถูกมิจฉาชีพออนไลน์หลอกให้ลงทุน)

มีรายงานว่า เวลา 06.00 น. วันที่ 7 ก.ย. 67 นายธีรยุทธ ร่มโพธิ์ชี อายุ 40 ปี แฟนหนุ่มของ น.ส.สุดารัตน์ บัวแสน อายุ 28 ปี เหยื่อมิจฉาชีพออนไลน์ ได้เดินทางมายังโป๊ะท่าเรือท่าน้ำนนทบุรี ซึ่งเป็นจุดที่นำร่างของ น.ส.สุดารัตน์ ขึ้นมาจากแม่น้ำเมื่อวานนี้ โดยแฟนหนุ่มและกลุ่มเพื่อนได้นิมนต์พระสงฆ์มาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณของ น.ส.สุดารัตน์ ตั้งแต่ช่วงเช้า ก่อนจะเดินทางไปยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ จ.ปทุมธานี เพื่อรอรับร่าง เดินทางไปประกอบพิธีทางศาสนาที่จังหวัดนครพนม

...

โดยแฟนหนุ่มของ น.ส.สุดารัตน์ ยังคงอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจกับการจากไปของแฟนสาว ทำให้กลุ่มเพื่อนต้องเฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิดเพราะเกรงว่าแฟนหนุ่มอาจจะคิดสั้นทำร้ายตัวเอง

ต่อมา เวลา 13.00 น. ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ นายธีรยุทธ ร่มโพธิ์ชี อายุ 40 ปี แฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต และญาติเดินทางมาขอรับร่างของ น.ส.สุดารัตน์ บัวแสน เพื่อนำกลับไปบ้านเกิด ซึ่งทางแฟนหนุ่มยังอยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนจุดธูปบอกกล่าวผู้เสียชีวิตว่า จะพาเดินทางกลับบ้านไปหาแม่กับพ่อที่บ้าน พร้อมเคาะโรงบอก.