พ่อค้าขายผัดกะเพราเครียดใช้มีด 2 เล่ม ปักอกดับคาบ้านเช่า หลังเครียดแม่จะขายบ้านแต่ราคาแพงไม่มีเงินซื้อ พาเมียออกมาเช่าบ้านเกิดความเครียดสะสมพูดเพ้อ เมียเตือนไม่ยอมฟัง ภายหลังอาการหนักไล่ตีหมา เมียตกใจรีบหนีออกจากบ้านโทร.หาเพื่อนผัวมาดูกระทั่งพบศพ ขณะที่ตำรวจตรวจไม่พบหลักฐานการต่อสู้ คาดผู้ตายเครียดปัญหาครอบครัว

เหตุพ่อค้าขายผัดกะเพราเครียดแทงตัวตาย เปิดเผยเมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 21 ส.ค. ร.ต.อ.ภัณณิพงศ์ จิตร์ตารานนท์ รอง สว. (สอบสวน) สภ.คูคต จ.ปทุมธานี รับแจ้งชายฆ่าตัวตายภายในบ้านเช่าภายในหมู่บ้านฟ้าคราม ซอย 14 (ข) ต.คูคต อ.ลำลูกกา ไปตรวจสอบพร้อมด้วยตำรวจฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน1 ปทุมธานี แพทย์เวรจากโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวแบบปูนเนื้อที่ 55 ตารางวา ภายในบ้านกลางห้องโถงพบศพนายกิตติพงษ์ เกาะพราหมณ์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12/56 หมู่ 18 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี สภาพนอนหงายมีดปักกลางอก 2 เล่ม เลือดไหลนองเต็มพื้น ภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้

สอบถามเมียผู้ตายทราบว่า ตนและสามีประกอบอาชีพขายข้าวผัดกะเพราห่อละ 20 บาท อยู่บริเวณปากซอยหมู่บ้านฟ้าคราม สาเหตุคาดว่าสามีเครียดสะสม เนื่องจากก่อนหน้านี้อยู่บ้านแม่แล้วจะขายบ้านให้แต่ราคาแพงเกินไปจึงไม่ซื้อ พากันแยกออกมาเช่าบ้านอยู่ภายในซอย 14 (ข) ในหมู่บ้านฟ้าครามประมาณ 4 เดือน แต่สามียังเครียดพูดเพ้อ รวมถึงพ่อสามีมักนำเรื่องเครียดมาเล่าให้ฟังที่ร้านเป็นประจำ ภายหลังสังเกตเห็นอาการหนักมักหงุดหงิดโทร.บอกเพื่อนสามีให้มาหาพูดคุยด้วยตลอด กระทั่งช่วงเช้าสามีไล่ตีหมาห้ามไม่ฟัง ตกใจวิ่งหนีออกมาจากบ้านแล้วโทร.แจ้งเพื่อนของสามีให้รีบเข้ามาดู กระทั่งพบศพ

...

ด้านเพื่อนผู้ตายเปิดเผยว่า เมียนายกิตติพงษ์โทร.หาขอความช่วยเหลือ ตนรีบขับรถมาที่บ้านหลังดังกล่าว วิ่งเข้าไปดูในบ้านพบเพื่อนใช้มีดแทงตัวตายแล้ว คาดเกิดความเครียดเรื่องบ้าน ขณะที่ตำรวจสอบปากคำพยานและตรวจสอบที่เกิดเหตุเชื่อว่าเป็นเหตุฆ่าตัวตายเพราะปัญหาในครอบครัว

อ่าน “คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ” ทั้งหมดที่นี่