สาว 14 โดนเพื่อนชวนมาบ้าน พบวัยรุ่นชายหญิงมั่วสุมนับ 10 ก่อนถูกรุมตบ เพราะปฏิเสธมีเซ็กซ์กับเพื่อนชาย-แอบนินทาฝ่ายหญิง ล่าสุดตำรวจเรียกกลุ่มผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำแล้วรวม 7 คน เผยสาเหตุหมั่นไส้ถูกว่าร้าย ยันไม่ได้ลวงผู้เสียหายมาข่มขืน 

จากกรณีที่ญาติผู้เสียหายโพสต์เฟซบุ๊กพร้อมคลิปวิดีโอ ระบุว่า "ทำยังไงได้บ้างคะ? หลานสาวหนูโดนเพื่อนหลอกไปทำร้ายร่างกายในบ้าน แล้วกักขังไม่ให้กลับบ้าน ขู่ห้ามบอกใครไม่งั้นจะโดนอีก พวกมันลากไปตบหน้าบ้าน แล้วถ่ายคลิปไว้ เหตุเกิดจากผู้ชายในกลุ่มขอมีอะไรกับหลานสาวหนู แล้วหลานหนูไม่ยอมมัน เลยสั่งให้เพื่อนผู้หญิงรุมตบ ตบเสร็จแล้วบังคับให้กราบเท้า และสั่งว่าถ้าตบเสร็จให้รุมโทรมน้อง มีผู้ชายในบ้าน 7 คน ผู้หญิง 3 คน ให้ผู้หญิงรุมตบ แล้วผู้ชายเป็นคนถ่ายคลิป ตอนนี้หนูไปรับน้องกลับมาบ้านแล้ว ตอนหนูไปรับน้องเลือดเต็มตัวเต็มหน้าและแผลเต็มตัว แต่หนูกับตำรวจทำอะไรพวกมันไม่ได้เลย แล้วมันไม่กลัวด้วย มันบอกไม่มีใครทำอะไรพวกมันได้ มันบอกเดี๋ยวได้เจอกันอีก ช่วยหนูด้วยค่ะ"

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 20 ส.ค. 67 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านหลังหนึ่งที่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี เพื่อพบกับ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า สืบเนื่องมาจากเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 19 ส.ค. 67 ที่ผ่านมา เพื่อนตนชื่อว่า น.ส.เฟรม ได้โทรเฟซมาหาตนชวนไปนั่งเล่นที่บ้าน จากนั้นก็ขับรถ จยย. 2 คันมารับ คันแรกเพื่อนตนขับมาคนเดียว ส่วนอีกคันมีผู้ชาย 2 คน ขับซ้อนท้ายกันมา ตนจึงซ้อนท้ายรถ จยย.คันของเพื่อน เพื่อเดินทางไปบ้านเพื่อนที่ จ.นนทบุรี พอมาถึงก็นั่งพูดคุยกันตามปกติ แต่ตนสังเกตว่าที่บ้านมีกลุ่มผู้ชายอยู่ด้วยร่วม 10 คน และมีผู้หญิงอยู่ด้วยอีก 2 คน ซึ่งตนไม่ได้รู้จัก จนกระทั่งเวลาประมาณตี 3 กว่าๆ เพื่อนได้ส่งข้อความมาต่อว่าตนในเฟซว่า "มึงเอาเรื่องกูไปพูดทำไม" ตนจึงบอกว่าเรื่องอะไรตนไม่รู้ จากนั้นเพื่อนผู้หญิง 2 คน ซึ่งเป็นเพื่อนของเพื่อนตนอีกทีได้เข้ามาตบตีทำร้ายตน โดยมีผู้ชาย 1 คนถ่ายคลิปเอาไว้ ตนพยายามขอร้อง พวกเขาจึงหยุดทำร้ายและคุยกับตน 

...

"จังหวะนั้นก็มีผู้ชายคนนึงทราบว่าเป็นลูกชายเจ้าของบ้านมาพูดกับตนจะขอมีความสัมพันธ์ แต่ตนไม่ยอม จึงถูกเพื่อนและผู้หญิงอีก 2 คน กระชากออกไปนอกบ้านรุมทำร้ายร่างกายอีก แต่ไม่มีการถ่ายคลิป ซึ่งตนพยายามขอร้องอีก จากนั้นทุกคนก็หยุดทำร้าย แต่พออีกสักพักผู้ชายลูกเจ้าของบ้านคนที่ขอมีอะไรกับตน ก็เดินเข้ามาเอามือจับก้นตนและบอกว่า "เห็นแล้วมีอารมณ์" แต่ตนก็ไม่ยินยอม ก่อนที่จะถูกเพื่อนและผู้หญิงอีก 2 คนรุมทำร้ายร่างกายทั้งกระทืบ ตบ และมีการถ่ายคลิปไว้อีก จนตนมีเลือดออกจากปากและจมูก มีบาดแผลตามร่างกาย จากนั้นทั้งหมดก็พาตนเข้ามาในบ้าน แล้วให้ตนไปล้างเลือดออกจากใบหน้า พร้อมกับพาตนไปขังไว้ในห้อง ซึ่งจังหวะนั้นผู้ชายคนที่ถ่ายคลิปได้มาบอกกับตนว่า "อยากจะคบกับเขาไหม" ด้วยความกลัวตนจึงตอบไปว่าได้ จากนั้นชายคนดังกล่าวก็เอามือถือมาคืนตน" น.ส.เอ กล่าว

น.ส.เอ เล่าอีกว่า เมื่อตนเปิดดูเฟซฯ ในกลุ่มเพื่อน ก็มีข้อความว่าจะให้พวกผู้ชายมารุมโทรมตน ด้วยความกลัวตนจึงแอบโทรหาแม่ แต่แม่ไม่รับสาย สักพักน้าสาวก็โทรกลับมา ตนจึงบอกให้มาช่วย จากนั้นแม่และน้าได้เดินทางมาพร้อมกับตำรวจ และช่วยเหลือตนออกมาได้ โดยทางตำรวจแนะนำให้ตนไปแจ้งความ จนกระทั่งวันนี้ (20 ส.ค.) ตนได้ปรึกษากับทางญาติ จึงพาตนไปรักษาตัวที่ รพ.ปทุมธานี พร้อมกับจะเดินทางไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับเพื่อนตนและผู้ก่อเหตุทั้งหมด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้นำตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำแล้วรวมจำนวน 7 คน เป็นผู้หญิง 4 คน และผู้ชาย 3 คน ซึ่งหนึ่งในผู้ก่อเหตุมีเยาวชน 4 คน โดยผู้ก่อเหตุหลักคือสาวอายุ 17 ปี ซึ่งเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า สาเหตุเพราะถูกผู้เสียหายนำเรื่องตัวเองไปนินทาว่าร้าย และไปเล่าให้คนอื่นฟังหลายครั้งแล้ว และเรื่องมาเข้าหูตน ยืนยันว่าไม่ได้ลวงผู้เสียหายมาข่มขืนกระทำชำเราใดๆ เลย แต่หมั่นไส้ที่มาว่าร้ายตน จึงจะให้มาพูดความจริง ขณะที่ญาติผู้เสียหายขอดูหน้าคนก่อเหตุ จึงหวิดปะทะเดือดและได้ตะโกนบอก "ใจหมา".