หนุ่มก่อสร้างน้อยใจในโชคชะตา จะมากระโดดสะพานข้ามแม่น้ำป่าสัก ท้องที่ สภ.นครหลวง ตำรวจ กำนัน ต้องช่วยกล่อม พบก่อเหตุนี้แบบเป็นครั้งที่ 2 เมื่อเดือน ก.ค. ก็ไปปีนสะพานลอย อ้างน้อยใจโดน จนท.โรงพยาบาลต่อว่า

วันที่ 3 สิงหาคม ศูนย์วิทยุ ตำรวจภูธรนครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุมีชายจะกระโดดสะพานนครหลวงข้ามแม่น้ำป่าสัก  ต.นครหลวง อ.นครหลวง จึงรุดไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ 

พบช่วงกลางสะพาน มีชาย ทราบชื่อ นายปีใหม่ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ปีนออกไปนั่งร้องไห้กอดเสาไฟส่องสว่าง โดยลำตัวยื่นออกไปกลางแม่นำ้ ไม่ยอมให้ใครเข้ามาใกล้ตัว ขู่จะกระโดดลงไป เจ้าหน้าที่ตำรวจและนายชัยพร กลมกล่อม กำนัน ต.บางระกำ อ.นครหลวง ช่วยเกลี้ยกล่อม สักพักชายคนดังกล่าวยอมเดินลงมาเอง

สอบถามนายปีใหม่ มีอาชีพรับเหมาก่อสร้างอยู่ภายในนิคมสหรัตนนคร ซึ่งยังร้องไห้น้อยใจในชีวิตตัวเอง บอกว่าตัวเองอยากกลับบ้านที่จังหวัดอุบลราชธานี และบอกว่าพ่อแม่ไม่เข้าใจ รวมถึงแฟนก็ไม่เข้าใจเรื่องของการทำงาน จึงเกิดความเครียดประกอบกับอยากกลับบ้าน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นครหลวงจึงปลอบใจ และนำตัวขึ้นไปส่งที่สถานีรถไฟภาชีเพื่อซื้อตั๋วรถไฟส่งกลับจังหวัดอุบลราชธานี 

สำหรับนายปีใหม่ผู้นี้ พบว่าเป็นคนเดียวกันกับที่จะก่อเหตุกระโดดสะพานลอยข้ามถนนริมถนนสายเอเชีย ต.บ่อโพง อ.นครหลวง เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา โดยอ้างว่าน้อยใจเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล