เสร็จสิ้นงานศพ “ใหม่” เหยื่ออุ้มฆ่าโดยชายที่มาเป็นชู้กับภรรยา ญาติทำพิธีเก็บอัฐิไปบำเพ็ญกุศล และลอยอังคาร ไร้เงา "น้องพร" มาร่วม น้องชายญาติลูกพี่ลูกน้องบอก ตัดญาติกันไปเลยก็ดี

เวลา 09.00 น. วันที่ 5 ก.พ. 2567 ที่วัดคลองปลัดเปรียง ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ น.ส.สุดารัตน์ เตอั้น อายุ 29 ปี น้องสาว นายธนาสันต์ หรือใหม่ เตอั้น อายุ 33 ปี หนุ่มโรงงานที่ถูก ช่างกิต บางบ่อ อุ้มฆ่าอย่างโหดเหี้ยม แล้วนำศพทิ้งริมถนนมอเตอร์เวย์ ท้องที่ อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมด้วย นายศักดิ์โชติ จอนกิ่ง อายุ 31 ปี ญาติผู้น้อง และญาติพี่น้องร่วมกันเก็บทำพิธีเก็บอัฐิเพื่อไปบำเพ็ญกุศลและนำอัฐิบางส่วนไปลอยน้ำที่วัดหงษ์ทอง จ.ฉะเชิงเทรา เวลา 12.00 น. 

ส่วน น.ส.วรรณพร หรือ น้องพร ภรรยาของผู้ตาย วันนี้ไม่ได้มาร่วมเก็บอัฐิ นายธนาสันต์ หรือใหม่ สามี เนื่องจากต้องเดินทางไปให้ปากคำที่ สภ.บางปะกง โดยที่ นายศักดิ์โชติ จอนกิ่ง อายุ 31 ปี ญาติผู้น้องของใหม่ บอกกับนักข่าวว่า วันนี้เป็นวันเก็บกระดูกของพี่ชาย ซึ่งก็ไม่อยากให้พรมาร่วมงานด้วย อยากจะให้ตัดขาดกันไปเลย หลังจากเผาศพเสร็จแล้วก็ไม่ต้องมายุ่ง เพราะทางครอบครัวจะจัดการกันต่อเอง ถ้าจะคุยกันก็คุยกันแต่เรื่องงานศพของพี่ชาย เพราะบอกตรงๆ ว่าตนมีความรู้สึกทั้งโกรธทั้งเกลียดพรอยู่ ส่วนเรื่องที่พรให้สัมภาษณ์กับสื่อไปว่าตัวเองจะไม่มีแฟนอีกแล้ว ตนไม่มีความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะไม่ใช่เรื่องของตน อีกฝ่ายจะเป็นอย่างไรก็แล้วแต่เวรแต่กรรม 

 

สุดท้ายอยากบอกกับพี่ชายว่า รักพี่ชายมาก ไม่น่าจะมาเสียชีวิตเพราะเรื่องแบบนี้ เรื่องปัญหาในครอบครัวมีอะไรก็น่ามาคุยมาบอกกันบ้าง ส่วนตัวคิดว่าพี่ชายรู้เรื่องที่พรมีคนอื่น แต่เจ้าตัวก็ไม่ยอมเล่าให้ฟัง คิดว่าคงจะมีเล่าให้เพื่อนที่โรงงานฟังบ้าง เรื่องกระดูกของพี่ชายส่วนหนึ่งจะแบ่งเอาไว้ทำบุญ ที่เหลือจะเก็บไปทำพิธีลอยอังคาร ที่วัดหงษ์ทอง จ.ฉะเชิงเทรา เวลา 12.00 น. วันนี้.

...