สาวโรงงานสุดช้ำ ถูกหนุ่มแสบปล่อยคลิปลับขณะมีเซ็กซ์ด้วยกันว่อนโซเชียล แจ้งความแล้วแต่เรื่องยังเงียบแถมถูกขู่ซ้ำจะฟ้องกลับ เผยรู้จักฝ่ายชายผ่านทางไลน์ พูดคุยถูกคอได้ไม่กี่วันก็นัดเจอแล้วมีเพศสัมพันธ์กัน ระหว่างปฏิบัติกามกิจอีกฝ่ายเอามือถือมาตั้งถ่ายคลิป บอกจะเก็บไว้ดูเล่นแต่กลับเอาไปปล่อยในทวิตเตอร์ เพื่อนที่โรงงานเห็นทำให้อายแทบแทรกแผ่นดิน จนกินไม่ได้นอนไม่หลับไม่กล้าไปทำงาน ยันเอาเรื่องถึงที่สุด แฉมีเหยื่อสาวอีกหลายรายตกเป็นเหยื่อลักษณะเดียวกัน ตำรวจส่งหมายเรียกมาดำเนินคดีข้อหาหมิ่นประมาทและ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

พฤติกรรมหนุ่มแสบปล่อยคลิปลับขณะมีเซ็กซ์กับสาวโรงงานว่อนโลกออนไลน์เปิดเผยเมื่อวันที่ 28 ก.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 33 ปี สาวโรงงานแห่งหนึ่งใน จ.พระนครศรีอยุธยา ผู้เสียหายถูกชายหนุ่มแบล็กเมล์นำคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กันไปโพสต์เผยแพร่ในสื่อโซเชียล ไปแจ้งความไว้แล้วแต่คดีไม่มีความคืบหน้า หนำซ้ำยังถูกฝ่ายชายข่มขู่จะฟ้องกลับ

น.ส.เอเล่าว่า ชายหนุ่มคู่กรณีชื่อนายเจ๋งไม่ทราบชื่อสกุลจริง อายุประมาณ 30 ปี รู้จักกันผ่านทางไลน์เมื่อช่วงต้นเดือน ก.ค. รู้สึกถูกชะตาหลังจากพูดคุยกันได้ไม่กี่วันจึงนัดเจอกันและมีเพศสัมพันธ์กัน ระหว่างนั้นนายเจ๋งได้ตั้งกล้องถ่ายคลิปวิดีโอไว้ตนสอบถามนายเจ๋งว่าจะถ่ายไปทำไม แต่นายเจ๋งตอบว่าถ่ายเก็บไว้ดูเล่นเท่านั้น ตนก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะคิดว่าเป็นเรื่องของเราสองคน

สาวโรงงานเหยื่อหนุ่มกามโฉดเล่าต่อไปว่า กระทั่งวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา คลิปมีเซ็กซ์ที่นายเจ๋งตั้งกล้องถ่ายไว้ถูกนำไปแชร์ผ่านทวิตเตอร์ จนมีเพื่อนๆที่ทำงานส่งมาให้ดูว่าคนในคลิปใช่ตนหรือไม่ เมื่อเปิดดูก็ต้องตกใจเพราะเป็นคลิปของตนกับนายเจ๋งจริงๆ พอจะเข้าไปในทวิตเตอร์ปรากฏว่าตนถูกนายเจ๋งบล็อก พยายามติดต่อสอบถามนายเจ๋งว่าทำแบบนี้ทำไม ถึงจะยอมมีเซ็กซ์ด้วยแต่ไม่ได้หมายความว่าจะให้นำคลิปดังกล่าวไปโพสต์ลงโซเชียล จนมีคนเข้ามาดูและแชร์คลิปไปกว่า 800 คน ทำให้อับอายเพื่อนที่ทำงานมาก จนกินไม่ได้นอนไม่หลับ และไม่กล้าไปทำงาน แถมยังถูกนายเจ๋งข่มขู่จะฟ้องกลับหากตนไปแจ้งความ

...

น.ส.เอเผยต่อไปว่า จากนั้นนำหลักฐานทั้งหมดเดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สภ.วังน้อย จ.พระนคร ศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 19 ก.ค. ให้ดำเนินคดีนายเจ๋งในความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ นำคลิปลับของตนไปเผยแพร่ แต่เรื่องก็ยังเงียบ เท่าที่ทราบเหตุการณ์ลักษณะนี้ไม่ใช่มีตนเพียงคนเดียวที่ถูกกระทำ แต่ยังมีผู้หญิงอีกหลายคนถูกนายเจ๋งตั้งกล้องถ่ายขณะมีเพศสัมพันธ์แล้วนำคลิปไปแชร์ผ่านทวิตเตอร์ อยากให้ผู้หญิงที่ถูกกระทำเช่นเดียวกับตนกล้าออกมาแจ้งความเอาผิด ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดเพื่อป้องกันไม่ให้ผู้ชายคนนี้ที่เป็นบุคคลอันตรายไปทำกับคนอื่นอีก

ต่อมา น.ส.เอ ผู้เสียหาย เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ธราธร เที่ยงธรรม รอง สว. (สอบสวน) สภ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม โดยนำหลักฐานการพูดคุยผ่านแอปพลิเคชันไลน์และทวิตเตอร์ ไปมอบให้ตำรวจ ทั้งนี้ น.ส.เอยอมรับว่าเปิดรับสมาชิกเข้ากลุ่มลับ เป็นการโชว์ภาพเซ็กซี่ของตัวเองเพื่อหารายได้พิเศษมาใช้จ่ายในครอบครัวและเลี้ยงดูลูก ในกลุ่มจะมีแค่การพูดคุยกันเท่านั้น ไม่ได้เผยแพร่ออกไปนอกกลุ่ม แต่ต้องมาถูกนายเจ๋งนำคลิปวิดีโอไปเผยแพร่จนทำให้เกิดความเสียหายและยังมาข่มขู่ตนอีกจึงต้องแจ้งความเพื่อดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

หลังสอบปากคำผู้เสียหายเพิ่มเติมตำรวจตรวจสอบข้อมูลนายเจ๋งจนสามารถระบุตัวตนได้ ได้ออกหมายเรียกให้มาพบพนักงานสอบสวนแล้ว จากการพูดคุยเบื้องต้นนายเจ๋งยอมรับว่าเป็นผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่มีการพูดคุยกับผู้เสียหาย พนักงานสอบสวนเตรียมแจ้งข้อกล่าวหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ นำข้อมูลลามกอนาจารเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์