ปลัดอำเภอวังน้ำเย็นมาพร้อม อส.ขับรถเก๋งฮอนด้าซิตี้ พุ่งชนท้ายรถพ่วงคนขับจอดลงไปปัสสาวะในปั๊มน้ำมัน ปลัดฯ ดับคาที่ ส่วนอส.บาดเจ็บ เผยผู้ตายเป็นชาวห้วยยอด จ.ตรัง เพิ่งมารับตำแหน่งในพื้นที่ได้ไม่นาน

เวลา 05.20 น. วันที่ 13 ก.ค. 66 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างสระแก้ว จุดวังน้ำเย็น ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรุนแรงบริเวณถนนสาย 317 สระแก้ว-จันทบุรี ด้านหน้าปั๊มน้ำมันพีที ม.9 ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว หลังจากได้รับแจ้งเหตุ พ.ต.ต.กิตติโชค สมหมาย สว.(สอบสวน) สภ.วังน้ำเย็น และเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นเลนทางด่วนถนน 10 เลน พร้อมรายงานให้ พ.ต.อ.ชนณพัฒน์ ศิริเลิศ ผกก.สภ.วังน้ำเย็น รับทราบ

พบรถบรรทุกพ่วงคันเกิดเหตุยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน 70-3945 บุรีรัมย์ ทะเบียนลูกพ่วง 70-3946 บุรีรัมย์ จอดอยู่ริมทางหน้าปั๊มเลนทาง มีรถเก๋งฮอนด้าซิตี้ สีขาว ทะเบียน กธ-5378 ตรัง ขับพุ่งมาชนเข้าด้านท้ายรถพ่วงอย่างแรง จนด้านหน้ารถยุบไปจนถึงที่นั่งคนขับ เสียหายหายเกือบทั้งคัน

สำหรับรถพ่วง มีนายสารคาม ฤกษ์ดี อายุ 45 ปี อยู่ม.10 ต.ตระเปียงเตีย อ.ลำดวน จ.สุรินทร์ เป็นคนขับ อยู่ในที่เกิดเหตุแสดงตัวเป็นผู้ขับรถบรรทุกพ่วง ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาตามถนนที่เกิดเหตุ และได้มาจอดบริเวณจุดเกิดเหตุบริเวณไหล่ทางข้างซ้าย เปิดไฟกะพริบไว้ ก่อนลงไปเข้าห้องน้ำที่ปั๊มน้ำมันพีที และหลังจากทำภารกิจส่วนตัวเสร็จ ออกมาพบว่า มีรถยนต์เก๋งคันเกิดเหตุ เสียหลักมาชนท้ายรถพ่วง จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหาย

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นพนักงานฝ่ายปกครอง อำเภอวังน้ำเย็น ชื่อ นายธนกร อักษรคง หรือปลัดคิงส์ ปลัดอำเภอวังน้ำเย็น เสียชีวิตจากแรงกระแทกจากการชนท้ายกับรถพ่วง โดยนายธนกร มีภูมิลำเนาเป็นคนอำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง เพิ่งย้ายมาเป็นปลัดอำเภอวังน้ำเย็นไม่นาน ส่วนผู้บาด 1 คนชื่ออส.สนั่น อนันต์ ตำแหน่งลูกแถวกองร้อย อส.ที่ 5 วังน้ำเย็น ได้รับบาดเจ็บกระดูกสะโพกหลุดและมีบาดแผลตามตัว รู้สึกตัวดี หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ ยังไม่สามารถนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาได้ ต้องประสานชุดกู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดวังใหม่ และกู้ชีพเทศบาลตำบลวังสมบูรณ์ นำอุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา นำส่ง รพ.วังน้ำเย็นเพื่อชันสูตรและประสานญาตินำร่างไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป 

...