สีหเดช ไกรคุปต์ ลูกชาย ทวี ไกรคุปต์ พี่ชาย "ปารีณา" นายกอบต.บางโตนด อ.โพธาราม ประกาศลาออกผู้บริหารท้องถิ่น ลงสมัครส.ส.ราชบุรี เขต 3 ในนามพรรคภูมิใจไทย ยืนยันตัดสินใจด้วยตัวเอง มั่นใจคนในเขต 3 ที่เคยเลือกน้องสาวเป็นส.ส. ยังคงไว้วางใจคนตระกูลไกรคุปต์ 


วันที่ 27 มี.ค. 66 นายสีหเดช ไกรคุปต์ ลูกชายของ นายทวี ไกรคุปต์ และ เป็นพี่ชายของ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี เขต 3 พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ประกาศลาออกจากตำแหน่ง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางโตนด อ.โพธาราม เพื่อเตรียมลงสมัคร ส.ส.ราชบุรี เขต 3 ในนามพรรคภูมิใจไทย

โดย นายสีหเดช ไกรคุปต์ ได้โพสต์ข้อความระบุถึงการลาออกจากนายกอบต.บางโตนด ขอขอบคุณสมาชิก คณะบริหารอบต.บางโตนด ที่ได้ร่วมใจกันบริหารอบต.บางโตนด ให้ประชาชนอยู่ดีมีสุข พร้อมกล่าวขอบคุณ ประชาชนชาวต.บางโตนด ที่ไว้วางใจในตนและครอบครัวไกรคุปต์ สัญญาจะนำความเจริญมาสู่ประชาชนต.บางโตนดต่อไป

พร้อมยืนยันว่า การลงสมัคร ส.ส.ราชบุรี เขต 3 ในนามพรรคภูมิใจไทย เป็นความสมัครใจของตนเอง เพราะเป็นพรรคที่พูดแล้วทำจริง ทางครอบครัวยังเปิดกว้างให้อิสระในการเลือกพรรคด้วยตัวเอง ที่ผ่านมาเคยไปช่วยน้องสาว (น.ส.ปารีณา) ทำงานในพื้นที่อยู่บ้าง จึงมั่นใจว่า ตระกูลไกรคุปต์ ยังได้รับความไว้วางใจจากประชาชนชาวราชบุรี เขต 3