รถเก๋งแหกโค้งตกแม่น้ำน้อย ริมถนนท่าช้าง-โพธิ์ทอง พื้นที่ อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ชาวบ้านตกปลาผ่านมาเห็นเข้าไปช่วยเหลือ ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย และเสียชีวิต 1 ศพ ตร.จะสอบหาสาเหตุของอุบัติเหตุต่อไป

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 6 มี.ค. 2566 ที่ผ่านมา พ.ต.ต.ไพร์ศาล แจ่มมี สารวัตรสอบสวน สภ.โพธิ์ทอง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์แหกโค้ง บริเวณถนนท่าช้าง-โพธิ์ทอง ตกลงไปในแม่น้ำน้อย หมู่ 7 ตำบลองค์รักษ์ อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ศพ และบาดเจ็บ 2 ราย จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู พบรถยนต์ ฮอนด้า ซิตี้ สีดำ หมายเลขทะเบียน 8 กณ 8191 กรุงเทพฯ จมอยู่ในแม่น้ำน้อยริมตลิ่ง จึงได้ใช้รถยกลากขึ้นมา

...

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้นำผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถยนต์ตกแม่น้ำน้อย ส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลโพธิ์ทอง หลังจากชาวบ้านในที่เกิดเหตุพบเห็น ได้ช่วยนำตัวออกจากรถยนต์ขึ้นมาจากแม่น้ำน้อยได้ 2 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ 1. นายวรภัทร พันธุ์ดี อายุ 21 ปี 2. นางสาวญานิศา จันทรังษี อายุ 20 ปี และทางเจ้าหน้าที่ประดาน้ำมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้ลงไปตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตอีก 1 ศพอยู่บริเวณใกล้เคียงจุดรถยนต์ตกน้ำ ทราบชื่อคือ นายณัฐพล บุตรพรม อายุ 21 ปี ชาวบ้าน หมู่ 8 ต.องครักษ์

จาการสอบถาม นายธวัชชัย เหมือนพงษ์ อายุ 32 ปี ชาวบ้านผู้พบเห็นที่ได้เข้าไปช่วยเหลือ เล่าให้ฟังว่า ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์เพื่อมาตกปลาบริเวณประตูน้ำยางมณี พบเห็นรถยนต์ตกลงไปในแม่น้ำน้อย จึงพร้อมด้วยชาวบ้านที่มาตกปลาในบริเวณดังกล่าว ได้กระโดดลงนำไปช่วยเหลือขึ้นมาได้จำนวน 2 คน 

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป.