คนดวงเฮงจากหลายพื้นที่ หอบของเซ่นไหว้จัดพิธีบวงสรวง "ท้าวเวสสุวรรณโณ" และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่วัดเขากรวด จ.ราชบุรี หลังสมหวังได้โชคตามคำขอ ชาวบ้านโชคดีเผย "ฝันเห็นยักษ์สีเขียวมาให้โชค" ห้ามพลาด "เลขธูปเสี่ยงทาย-หางปะทัด" ลุ้นรวยรับสงกรานต์ 

เมื่อวันที่ 13 เม.ย.65 ที่วัดเขากรวด ต.เกาะพลับพลา อ.เมือง จ.ราชบุรี มีการจัดพิธีบวงสรวงท้าวเวสสุวรรณโณและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัด ในพิธีมีประชาชนที่เคยโชคดีนำหัวหมู 50 หัว เป็ดพะโล้ 50 ตัว ไก่ต้ม 35 ตัว ไก่ดิบ 35 ตัว อาหารคาวหวาน ผลไม้ และประทัด 3 แสนนัด มาร่วมกันประกอบพิธี

สำหรับบรรยากาศในพิธี พระอธิการอำนาจ โสภนปัญโญ เจ้าอาวาสวัด ได้จุดธูปเสี่ยงทายตัวเลข โดยได้เลข 269 ส่วนตัวเลขปลายประทัดในพิธีบวงสรวง คือเลข 48 และเลข 463 หลังเสร็จสิ้นพิธี ชาวบ้านได้รีบนำตัวเลขไปเสี่ยงโชค ที่แผงขายลอตเตอรี่ทันที่ นอกจากนี้ยังมีสาวใหญ่ จ.ราชบุรี ที่ได้ประสบความสำเร็จจากการขอพร พี่ไข่ พี่จุก และน้องจันทิมา ได้นำสร้อยคอทองคำ หนัก 2 บาท มาถวายเพื่อเป็นการแก้บนอีกด้วย

จากการสอบถามประชาชนรายหนึ่งที่มาร่วมงาน เล่าว่า ตนเคยมากราบไหว้ขอพรขอโชคลาภ จากท้าวเวสสุวรรณโณ พี่ไข่ พี่จุก และน้องจันทิมา ที่วัดเขากรวดแห่งนี้ แล้วประสบความสำเร็จตามคำขอ หลังจากนั้นฝันเห็นยักษ์ร่างสีเขียวมรกตมาเข้าฝันบ่อยๆ โดยในฝันท่านบอกว่าจะให้โชคลาภครั้งใหญ่ แต่อยากให้ช่วยทำพิธีบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดให้หน่อย หลังจากตื่นจากความฝัน จึงไปเสี่ยงโชคจนถูกรางวัลใหญ่ ดังนั้นจึงเดินทางมากราบไหว้ท้าวเวสสุวรรณโณที่วัดแห่งนี้อีกครั้ง และเล่าความฝันทั้งหมดให้เจ้าอาวาสฟัง จนทราบว่ามีชาวบ้านหลายคนฝันแบบเดียวกัน ซึ่งบางคนก็ประสบความสำเร็จในเรื่องต่างๆ บางคนก็ได้โชคลาภรางวัลใหญ่ วันนี้จึงรวมตัวกันมาจัดพิธีบวงสรวงดังกล่าวขึ้นที่วัด

...

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง