สลดใจวัยรุ่น 3 คน กำลังกลับจากไปร่วมทริปทำบุญที่โรงเรียนในสระบุรี ถูกรถยนต์เลี้ยวตัดหน้า หักหลบเสียหลักชนเสาไฟฟ้าริมถนนสายบ้านนา - แก่งคอย ที่ อ.บ้านนา จ.นครนายก เสียชีวิต 2 สาหัส 1

เมื่อเวลา 13.16 น.วันที่ 7 ก.พ.64 ร.ต.ท.ธีรพล บัวผัน รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านนา จังหวัดนครนายก ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้าข้างทางมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ เหตุเกิดถนนสายบ้านนา - แก่งคอย มุ่งหน้าบ้านนา ระหว่าง กม. 32-33 ก่อนถึงปั๊มน้ำมัน ปตท.หนองเคี่ยม หมู่ 2 ตำบลเขาเพิ่ม อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก จึงพร้อมด้วย หน่วยกู้ชีพ อบต.เขาเพิ่ม รีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้าย สภาพล้อหน้าคด กาบไฟตาแตก ชิ้นส่วนกระจัดกระจาย พังยับเยิน ห่างกันเล็กน้อยพบผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 คน หญิง 1 คน เป็นคนซ้อน ทราบชื่อ ด.ช.ธนภัทร ดีหอมศิล อายุ 13 ปี ชาวบ้าน หมู่ที่ 9 ตำบลหนองปลาไหล อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี และเด็กหญิงทราบชื่อเล่นน้องเหมย อายุประมาณ 14 ปี นั่งกลางมาด้วยกัน นอนเสียชีวิตอยู่ใกล้กับเสาไฟฟ้า สภาพศีรษะเปิด ส่วนผู้ได้บาดเจ็บ 1 ราย กู้ชีพฯ เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านนา ทราบชื่อ นายกิตติชัย มูลคำ อายุ 17 ปี ชาวบ้าน หมู่ที่ 13 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เป็นคนขี่ จยย. ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส

...

จากการสอบถามเพื่อนของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า พวกตนมาจากพัทยา จำนวน 12 คน รถประมาณ 5-6 คัน มาร่วมทริปทำบุญที่โรงเรียนหนองผักบุ้ง อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี และกำลังมุ่งหน้าจะกลับพัทยา โดยรถของผู้เสียชีวิตได้ขี่ออกหน้าพวกตนมา ส่วนรถของตนน้ำมันหมดเลยให้เพื่อนถีบท้ายตามหลัง ก่อนจะมาเจอเหตุดังกล่าว ส่วนพี่สาวของผู้เสียชีวิต ซึ่งขี่รถตามหลังมา ทราบว่าน้องชายตนเองเสียชีวิต ถึงกับร้องไห้ เป็นลมล้มพับด้วยความเสียใจ

ทางหน่วยกู้ชีพ แจ้งว่า มาถึงที่เกิดเหตุก็ไม่พบรถคู่กรณี ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นสันนิษฐานว่ารถจักรยานยนต์คันที่เกิดเหตุ น่าจะขับขี่มาด้วยความเร็ว พอมาถึงที่เกิดเหตุน่าจะถูกรถยนต์ไม่ทราบชนิดเลี้ยวตัดหน้า ทำให้รถจักรยานยนต์หักหลบ และเสียหลักลงข้างทางไปชนกับเสาไฟ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว อย่างไรก็ตาม จะได้เร่งติดตามรถคู่กรณีจากกล้องวงจรปิดหรือพยานที่เห็นเหตุการณ์ เพื่อจะได้นำตัวคนขับรถยนต์มาดำเนินคดีต่อไป.