ตำรวจบางบัวทอง นำทีมพิสูจน์หลักฐาน ลงบ้านปาร์ตี้ฉาว เก็บรายละเอียดอีกครั้ง เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ฉายแสงหาคราบสารคัดหลั่ง พบกระจายบนโซฟาไม่ต่ำกว่า 5 จุด ยังไม่รู้อะไรแน่ 


เวลา 10.00 น.วันที่ 3 ต.ค. พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง พ.ต.ท.สมุทร เกตุยา รอง ผกก.สอบสวน สภ.บางบัวทอง พร้อมหน่วยพิสูจน์หลักฐานจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ พร้อมอุปกรณ์ เดินทางมาที่บ้านเลขที่ 100 / 199 หมู่บ้านพฤกษา 3 ริมคลอง 3 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นบ้านที่ใช้จัดงานปาร์ตี้ จนกลายเป็นข่าวครึกโครมจากการเสียชีวิตของพริตตี้สาวลันลาเบล โดยมี นายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือตี๋ อายุ 33 ปี นายชัยพล พรรณา หรือคิว อายุ 29 ปี น.ส.พิกุลทอง บุญตา หรือเฟิร์ส อายุ 24 ปี นายโกเมศ ฤทธิ์นิธิฤกษ์ หรือปิงปอง อายุ 35 ปี อยู่ที่บ้าน นำตรวจ

พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี กล่าวว่า ในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ชุดพิสูจน์หลักฐานในที่เกิดเหตุจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบเก็บรายละเอียดในบ้านที่เกิดเหตุอีกครั้ง ตามคำร้องขอของเจ้าหน้าที่ตำรวจบางบัวทอง ทั้งนี้ เพื่อให้เกิดความโปร่งใสและเป็นธรรมกับทุกฝ่ายในการคลี่คลายคดีที่อยู่ในความสนใจของประชาชนได้อย่างถูกต้องและยุติธรรม

...

ด้าน พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า วันนี้ เจ้าหน้าที่ชุดพิสูจน์หลักฐานจะเข้าทำการตรวจสอบเก็บรายละเอียดใหม่ทั้งหมด ทั้งในส่วนของห้องที่จัดงานเลี้ยงและในห้องนอนที่มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความว่าถูกกระทำอนาจาร ในส่วนความคืบหน้าของผลตรวจหาคราบอสุจิที่ถูกระบุว่า พบในผ้าห่มกับกางเกงขาสั้นที่ผู้เสียหายแจ้งความนั้น ขอยืนยันว่า ผลการตรวจสอบยังไม่แล้วเสร็จ ทาง สภ.บางบัวทอง ยังไม่ได้รับรายงานผลตรวจดังกล่าวแต่อย่างใด



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้นำเครื่องมือเครื่องกำเนิดแสงหลายความถี่ (Forensic Light source) เข้าฉายแสงหาคราบ น้ำคัดหลั่งภายในห้อง โดยจุดที่พบมาก เช่นที่ โซฟาด้านใน อย่างน้อย 5 จุด โดยยังไม่ทราบว่าเป็นสารอะไร ต้องนำไปตรวจสอบก่อนจึงจะทราบ