เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนกับรถกระบะอย่างรุนแรงบนถนนใน อ.เมืองราชบุรี เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บอีก 1 คน

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 14 ก.ย. 2562 พ.ต.ท.จิตรกร รอดทวีผล สว.(สอบสวน) สภ.เมืองราชบุรี รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนกัน มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนสายเจดีย์หัก-ทุ่งปอ บริเวณหน้าบริษัท แลคตาซอย หมู่ 3 ต.เจดีย์หัก อ.เมืองราชบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประชานุกูล

ที่เกิดเหตุอยู่กลางถนน 2 เลนวิ่งสวนกัน พบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแมคซ์ สีบรอนซ์ ทะเบียน กจ 1272 ราชบุรี สภาพด้านหน้าพังยับ ใกล้กันพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อนิสสัน รุ่นอาเมร่า สีขาว ทะเบียน 4กญ 6752 กรุงเทพมหานคร สภาพรถลักษณะพังยับเยินทั้งคัน ตรวจสอบในรถพบผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อ ส.อ.วนัตส์ คนหลัก อายุ 27 ปี อยู่ ต.หนองกบ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี เป็นผู้ขับรถเก๋งดังกล่าว และ น.ส.อัญฑิตา ทันสมัย ไม่ทราบอายุ ที่อยู่ ศพทั้งคู่สภาพนั่งติดคาเบาะรถ หน่วยกู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างงัดเอาศพออกมา

นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อ นายยุทธนา พวงกิจ อายุ 29 ปี คนขับรถยนต์กระบะ มีแผลฉีกขาดบริเวณศีรษะและแขนขวา อาการสาหัส รีบนำส่งต่อโรงพยาบาลราชบุรี

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถสอบสวนใครได้ และไม่มีพยานผู้เห็นเหตุการณ์ เนื่องจากเป็นช่วงมืด ขณะเกิดไม่มีรถสัญจรผ่าน และเกิดฝนตกหนัก คาดว่ารถทั้ง 2 คัน ขับชนประสานงากันอย่างจัง เนื่องจากเป็นถนน 2 เลนวิ่งสวนกัน ไม่มีเกาะกลางถนน ช่วงเกิดเหตุมีฝนตกอาจมีรถคันใดคันหนึ่งลื่นเสียหลักข้ามเลน เข้าไปชนกับรถที่วิ่งสวนมา อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวน และหาหลักฐานจากกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียง เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

...