พริตตี้สาวมาจาก กทม. รับงานชงเหล้าเมืองกาญจน์ ไปไม่ถึง อ.ศรีสวัสดิ์ เก๋งแหกโค้ง ทิ่มลงข้างทางกระแทกท่อระบายน้ำ เพื่อนนั่งมาด้วย ดับคาที่ อีก 6 เจ็บ...

เมื่อวันที่ 10 พ.ค. ร.ต.อ.พงศธร พัชรเลขกุล รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองกาญจนบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักตกข้างทาง ริมถนนสายกาญจนบุรี-ศรีสวัสดิ์ บริเวณทางโค้งหักศอก บ้านหนองบัว หมู่ 8 ต.หนองบัว อ.เมือง จ.กาญจนบุรี มีผู้เสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บ 6 คน โดยที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อนิสสัน อัลเมร่า สีขาว ทะเบียน กล 2734 พระนครศรีอยุธยา สภาพด้านหน้าพังยับตกลงบ่อพักท่อระบายน้ำข้างทาง ภายในรถยนต์พบร่าง น.ส.เกตุมณี เทพณรงค์ อายุ 22 ปี เสียชีวิต

เบื้องต้นทราบว่า น.ส.สุธิสา บุญเสริม อายุ 19 ปี ชาวอ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นผู้ขับมาด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นถนน 6 เลน และเป็นโค้งหักศอก รถได้ส่ายไปมาก่อนพุ่งตกลงข้างทางกระแทกกับท่อระบายน้ำ

ขณะที่เพื่อนสาวที่รอดชีวิต เล่าว่า ตนและเพื่อนไปรับงานชงเหล้าให้ลูกค้าในพื้นที่ อ.ศรีสวัสดิ์ โดยออกจากกรุงเทพฯ มาทั้งหมด 7 คน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานและจะสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องให้ครบถ้วน เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุต่อไป.