เจ้าหน้าที่ชุดเฉพาะกิจ คสช. เข้าตรวจสถานบริการหรือสถานประกอบการบันเทิง 2 แห่ง เปิดเกินเวลา ย่านกัลปพฤกษ์ พร้อมสั่งให้ปิดปรับปรุงและดำเนินการให้ถูกต้องตามกฏหมาย ต่อไป

วันที่ 28เม.ย.เจ้าหน้าที่ทหาร ร้อย.รส.ร.19 พัน.1 เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บางขุนเทียน,เจ้าหน้าที่เขตจอมทอง,กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน,กรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน และกรมควบคุมโรค เข้าตรวจสอบสถานบันเทิง 2 แห่งย่านถนนกัลปพฤกษ์ ร้านแฟนฉัน และ ร้านอีสานบ้านเฮาวาไรตี้ เพื่อตรวจสอบ
ประเด็นปัญหาหรือข้อเท็จจริงที่ตรวจพบประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพประเภทการจัดให้มีการแสดงดนตรี เต้นรำ รำวง รองเง็ง ดิสโก้เทค คาราโอเกะ หรือการแสดงอื่นๆ ในทำนองเดียวกัน ในลักษณะที่เป็นการค้าโดยมิได้รับอนุญาต ประกอบกิจการสถานที่จำหน่ายอาหาร โดยมิได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงานท้องถิ่น ทางเจ้าหน้าที่แนะนำให้แก้ไขภายในระยะเวลาที่กำหนด

ให้ระงับการประกอบกิจการ ที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพประเภทการจัดให้มีการแสดงดนตรี เต้นรำ รำวง รองเง็ง ดิสโก้เทค คาราโอเกะ หรือการแสดงอื่นๆ ในทำนองเดียวกัน ในลักษณะที่เป็นการกำหนด จนกว่าจะได้รับอนุญาตฯ จากกรุงเทพมหานครให้จัดการปรับปรุงแก้ไขสถานประกอบการให้ถูกต้องตามระเบียบกรุงเทพมหานครว่าด้วยหลักเกณฑ์การประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ ประกอบข้อบัญญัติกรุงเทพมหานครเรื่องสถาน ทั้งนี้ ให้สถานบริการปิดเพื่อดำเนินการให้ถูกต้องตามระเบียบ ต่อไป.

...