แอดมิน “ควีน” แห่งเพจดัง แหม่มโพธิ์ดำ ทำพวงกุญแจ-เสื้อขายลูกเพจ ระดมทุนหาเงินช่วยเหลือ “น้องก๊อต” ลูกชายบูบู้ สามีตุ๊กกี้ไว้เป็นทุนสู้ชีวิต บอกขอทำหน้าที่ช่วยเหลือสังคมในมุมมืด มีผลดีต่อใจ ลูกเพจขานรับนิ้วจ่อเม้าท์เตรียมอุดหนุน...

เมื่อวันที่ 14 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แอดมิน “ควีน” เพจดัง “แหม่มโพธิ์ดำ” ได้โพสต์ข้อความผ่านหน้าเพจเมื่อช่วงก่อนสงกรานต์ เปิดประมูลขายพวงกุญแจ สีดำแดง สีเทา ราคาอันละ 230 บาท และเสื้อคลุมแบบมีฮู้ด หาเงินช่วยเหลือ “น้องก๊อต” ลูกชาย บูบู้ สามีตุ๊กกี้ โดยให้แฟนเพจ โอนเงินเข้าครอบครัวน้องก๊อตโดยตรง มีลูกบรรดาลูกเพจให้ความสนใจเตรียมอุดหนุนจำนวนมาก

โดยแอดมิน ควีน ระบุว่า การจำหน่ายของที่ระลึกคอลเลกชั่นนี้ จะเริ่มเปิดประมูลตอน 2 ทุ่ม วันอังคารที่ 18 เม.ย.60 เพื่อนำเงินรายได้ทั้งหมด โอนให้ครอบครัว น้องก๊อต เอาเงินให้แม่น้องไปเปิดร้านในตลาด ซึ่งน้องก๊อตบอกว่า แม่ต้องเซ้งร้านมีค่าใช้จ่ายปีละ 3 หมื่นบาท เพื่อขายขนมปังปิ้ง เลยอยากระดมทุนช่วย ให้ได้เงินประมาณ 5-6 หมื่นบาท นอกจากนี้ แอดมินเพจดังยังยืนยันด้วยว่า จะทำหน้าที่ช่วยเหลือสังคมในมุมมืดอยู่แบบนี้ เพราะการทำความดี เป็นผลดีต่อจิตใจ. 

ข่าวเกี่ยวข้อง